24h
Yeah1 News

Quỳnh Trần JP diện váy hồng điệu đà, được khen hết lời sau khi chi tiền khủng để "dao kéo"

Thứ năm, 23/02/2023 | 22:08 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Quỳnh Trần JP nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nỗ lực "dao kéo" của chị cuối cùng đã nhận được thành quả xứng đáng.

Trên kênh Tiktok của mình mới đây, Quỳnh Trần JP vừa đăng tải đoạn clip mới thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong clip, nữ Youtuber diện chiếc váy hồng kiểu dáng bồng bềnh vô cùng điệu đà, nữ tính. Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc dài uốn xoăn càng giúp cho nhan sắc của Quỳnh Trần JP thăng hạng rõ rệt. 

Quỳnh Trần JP diện váy hồng điệu đà, được khen hết lời sau khi chi tiền khủng để 'dao kéo' - ảnh 1
Quỳnh Trần JP diện váy hồng điệu đà, được khen hết lời sau khi chi tiền khủng để 'dao kéo' - ảnh 2

Quỳnh Trần JP diện váy hồng nữ tính, điệu đà

Chia sẻ về video, mẹ của bé Sa viết : "Em của ngày hôm nay". Có thể thấy rằng ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Trần JP đang rất hài lòng với diện mạo của bản thân. Tuy nhiên, nữ Youtuber vẫn khéo léo dùng sticker che chắn vòng 1 vì chiếc váy kiểu dáng cúp ngực. 

Quỳnh Trần JP diện váy hồng điệu đà, được khen hết lời sau khi chi tiền khủng để 'dao kéo' - ảnh 3
Quỳnh Trần JP diện váy hồng điệu đà, được khen hết lời sau khi chi tiền khủng để 'dao kéo' - ảnh 4

Vẻ đẹp yêu kiều của Quỳnh Trần khiến ai cũng xuýt xoa

Bên dưới video, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp của Quỳnh Trần JP. Nhiều ý kiến cho rằng nữ Youtuber vốn đã có nét sẵn, nên chỉ cần "dao kéo" một số chi tiết nhỏ trên mặt và make up nhẹ nhàng thì sẽ vô cùng xinh đẹp. Thậm chí, không ít người còn hỏi xin địa chỉ Quỳnh Trần JP đã thực hiện phẫu thuật vì quá ưng ý. 

Quỳnh Trần JP diện váy hồng điệu đà, được khen hết lời sau khi chi tiền khủng để 'dao kéo' - ảnh 5

Trước đó, Quỳnh Trần JP gây xôn xao khi chia sẻ về quyết định "đập đi xây lại". Nữ Youtuber tiết lộ việc "dao kéo" vòng 1, đồng thời chỉnh sửa thêm một số một phận trên gương mặt để trông hài hòa hơn. Mặc dù lo lắng và tiếc nuối cho nhan sắc tự nhiên trước đó của Quỳnh Trần, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn luôn theo dõi, hy vọng quá trình phẫu thuật thành công để chị có thể nhận được thành quả như ý muốn. 

Quỳnh Trần JP diện váy hồng điệu đà, được khen hết lời sau khi chi tiền khủng để 'dao kéo' - ảnh 6

Đồng hành cùng Quỳnh Trần trong quá trình này là người em thân thiết Đức Nhân (Bà Nhân Vlog). Không chỉ ở bên cạnh Quỳnh Trần lúc phẫu thuật ở bệnh viện, bà Nhân Vlog còn túc trực bên cạnh, chăm sóc từ A-Z sau khi xuất viện về nhà. Cũng nhờ có sự chăm sóc tận tình từ người em thân thiết mà Quỳnh Trần đã nhanh chóng hồi phục sức khỏe, nhan sắc cũng dần cải thiện rõ rệt. 

Quỳnh Trần JP diện váy hồng điệu đà, được khen hết lời sau khi chi tiền khủng để 'dao kéo' - ảnh 7

Từ việc ăn uống

Quỳnh Trần JP diện váy hồng điệu đà, được khen hết lời sau khi chi tiền khủng để 'dao kéo' - ảnh 8

Cho đến gội đầu Đức Nhân đều ở bên giúp đỡ Quỳnh Trần

Đối với người phụ nữ, ai cũng mong muốn bản thân mình ngày càng đẹp hơn. Việc Quỳnh Trần JP tìm đến "dao kéo" để nhan sắc ngày càng trẻ trung hơn cũng là điều dễ hiểu. May mắn là sau quá trình nỗ lực, chị đã nhận được thành quả xứng đáng, nhận được nhiều lời khen và ủng hộ từ mọi người. 

Quỳnh Trần JP diện váy hồng điệu đà, được khen hết lời sau khi chi tiền khủng để 'dao kéo' - ảnh 9

Nhan sắc hậu dao kéo của Quỳnh Trần nhận nhiều lời khen ngợi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quỳnh Trần JP   thẩm mỹ  

Cùng chuyên mục