24h
Yeah1 News

Quen qua mạng rồi lấy người đàn ông Pakistan chỉ sau một tháng quen nhau, mẹ đơn thân choáng ngợp vì nhà chồng siêu giàu

Thứ ba, 25/04/2023 | 19:58 (GMT+7)

Sau khi trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, nay chị Trần Thuỳ Trang (Trang Miu) nay có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng Pakistan và 2 con.

Lấy chồng sau đúng 1 tháng quen nhau

Trang Miu có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì nữa với những người thường xuyên theo dõi các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, để có cuộc sống viên mãn như hiện nay, ít ai biết rằng cô đã phải trải qua không ít thăng trầm.

Chị Trang Miu đã từng gặp không nhiều khó khăn trong cuộc sống
Chị Trang Miu đã từng gặp không nhiều khó khăn trong cuộc sống

Trong quá khứ, cô đã phải trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Sau khi ly hôn, cô mang theo con trai là Zin (sinh năm 2007), khi đó mới 3 tuổi sang Nhật Bản sinh sống. Ở nơi đất khách quê người, không có sự chu cấp của chồng cũ, chị Trang  phải cố gắng rất nhiều. Đặc biệt, mùa đông ở Nhật Bản lại vô cùng lạnh lẽo. Nhìn con người ta được ngồi trong ô tô ấm áp, còn 2 mẹ con chị phải lọc cọc với chiếc xe đạp, chị đã lên kế hoạch cụ thể để từng bước thay đổi tình hình.

Sau khi ly hôn chồng cũ, chị Trang mang con trai sang Nhật sinh sống
Sau khi ly hôn chồng cũ, chị Trang mang con trai sang Nhật sinh sống

Chị về Việt Nam thi bằng lái rồi qua Nhật đổi bằng đến lần thứ 6 mới được. Cuộc sống cứ quanh đi quẩn lại giữa đi làm rồi về đón con. Cuối cùng, sau thời gian làm việc, mức lương của chị dần tăng lên, chị mua được ô tô và có một khoản tiền tiết kiệm.

Đến năm 2014, nhân duyên với người chồng Pakistan đến. Chị quen anh Tallal trên một ứng dụng kết bạn mạng xã hội và ấn tượng với anh bởi sự đẹp trai cùng sống mũi cao vút. Chị Trang là người chủ động nhắn tin cho anh Tallal . Cả hai sau đó nói chuyện ngày càng nhiều. Chị cũng kể với anh về hoàn cảnh của mình và nhận được sự cảm thông từ phía đối phương.

Sau 1 tháng quen nhau, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

Bất ngờ về gia thế của chồng

Trong thời gian quen nhau, anh Tallal không hề đề cập gì đến gia thế của anh nên khi lấy về, chị Trang đã rất bất ngờ, choáng ngợp trước độ giàu có của gia đình chồng.

Chị Trang Miu choáng ngợp trước độ giàu có của nhà chồng
Chị Trang Miu choáng ngợp trước độ giàu có của nhà chồng

Chị Trang chia sẻ với Báo Thời đại văn học nghệ thuật rằng : “Lúc cả hai hẹn hò thì chỉ toàn hỏi thăm nhau về công việc và những chuyện khác, chứ không đề cập gì đến gia thế. Cho đến khi anh cưới mình về, mình mới ngỡ ngàng và choáng ngợp trước độ giàu có nức tiếng trong vùng của gia đình chồng ở Pakistan.”

Đám cưới của cả hai được tổ chức vô cùng hoành tráng với cả ngàn người tới tham dự. Đám cưới được tổ chức trong 3 ngày, cô dâu mặc 3 bộ trang phục khác nhau và 3 bộ trang sức bằng vàng.

Chia sẻ về thái độ của nhà chồng khi biết hoàn cảnh của mình, chị Trang nói: “Bọn mình cùng sống và làm việc ở Nhật, chồng mình cũng tự chủ về kinh tế, nên mình không có chịu cảnh "làm dâu". Chồng mình có thông báo cho gia đình chồng về hoàn cảnh của mình, gia đình chồng mình cũng tôn trọng quyết định của chồng mình thôi, chứ không có cấm cản hay thái độ nặng nhẹ gì với mẹ con mình cả.”

Gia đình chồng không cấm cản mà rất yêu thương chị Trang và con trai
Gia đình chồng không cấm cản mà rất yêu thương chị Trang và con trai
Chồng và con trai riêng của chị Trang vô cùng thân thiết với nhau
Chồng và con trai riêng của chị Trang vô cùng thân thiết với nhau

Sau khi cưới nhau về, cả hai cũng đã có kế hoạch kết hôn ngay . Tuy nhiên, cuộc sống lại không như mong đợi. Sau 2 lần mang thai ngoài tử cung, chị Trang phải cắt bỏ vòi trứng. Chị Trang chỉ có thể có con bằng phương pháp IVF. Hành trình “tìm con” kéo dài 3 năm ở cả Việt Nam và Nhật. May mắn, cả hai cũng có được một cô công chúa là bé Miu vô cùng đáng yêu. 

Tổ ấm viên mãn của gia đình chị Trang
Tổ ấm viên mãn của gia đình chị Trang

Hiện tại, chị Trang và chồng vẫn đang sinh sống ở Nhật cùng hai con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trang Miu   mẹ đơn thân  

Cùng chuyên mục