24h
Yeah1 News

Quang Linh chia sẻ có thể không đưa Lôi Con về Việt Nam khiến netizen tiếc nuối

Thứ tư, 09/11/2022 | 14:46 (GMT+7)

Từng có dự định đưa Lôi Con cùng về Việt Nam, để cậu bé được thăm thú mảnh đất hình chữ S nhưng nay Quang Linh chưa thể thực hiện kế hoạch này theo đúng thời gian đã tính toán.

Quang Linh vlog đến hiện tại đã dần trở thành cái tên quen thuộc với đông đảo cư dân mạng Việt Nam khi anh cùng team gắn liền với những video về cuộc sống tại châu Phi. Tại đây, Quang Linh có những người bạn mới là người dân bản địa, trong đó, Lôi Con là một người bạn đặc biệt khi nhóc tì này đã gắn bó và xuất hiện trong rất nhiều video của Quang Linh.

Quang Linh chia sẻ có thể không đưa Lôi Con về Việt Nam khiến netizen tiếc nuối - ảnh 1

Sau thời gian cân nhắc, Quang Linh đã bày tỏ mong muốn có thể đưa Lôi Con về Việt Nam để cậu bé có dịp được ghé thăm mảnh đất hình chữ S. Quang Linh cho biết mình cũng đã xin phép ba mẹ của Lôi Con và nhận được sự đồng ý của phụ huynh cậu bé.

Quang Linh chia sẻ có thể không đưa Lôi Con về Việt Nam khiến netizen tiếc nuối - ảnh 2

Quang Linh và team cũng đã tiến hành thực hiện một số giấy tờ và thủ tục. Song mới đây, nam vlogger xứ Nghệ cho biết vì một số vấn đề mà những thủ tục này có thể sẽ không hoàn thành kịp thời gian như dự tính ban đầu. Thế nên Lôi Con khả năng cao sẽ lỡ hẹn cùng team Quang Linh trong chuyến về Việt Nam ăn tết cổ truyền vào cuối năm này . Tuy nhiên, Quang Linh cho biết nếu không kịp trong dịp cuối năm thì anh sẽ sắp xếp cho Lôi Con đến thăm Việt Nam vào dịp hè năm 2023.

Quang Linh chia sẻ có thể không đưa Lôi Con về Việt Nam khiến netizen tiếc nuối - ảnh 3

Trước đó, Quang Linh từng chia sẻ kế hoạch đưa Lôi Con cùng một số người bạn châu Phi cùng về Việt Nam để ăn tết cổ truyền ở quê hương mình. Chia sẻ này của Quang Linh lập tức khiến nhiều netizen Việt hào hứng bởi Lôi Con cũng là nhân vật nhí nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng sau thời gian đồng hành và xuất hiện trên kênh của Quang Linh.

Quang Linh chia sẻ có thể không đưa Lôi Con về Việt Nam khiến netizen tiếc nuối - ảnh 4
Quang Linh chia sẻ có thể không đưa Lôi Con về Việt Nam khiến netizen tiếc nuối - ảnh 5

Được biết Lôi Con tên thật là Matiloi . Cậu bé người châu Phi có hẳn lượng người theo dõi riêng không kém cạnh Quang Linh khi rất thông minh, đáng yêu và lém lỉnh. Sau thời gian đồng hành cùng team Quang Linh, Lôi Con còn có thể nói một số câu tiếng Việt và hát được các bài hát của trẻ em Việt Nam khiến netizen Việt cũng mong ngóng ngày có thể gặp gỡ cậu bé tại vùng đất hình chữ S.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục