24h
Yeah1 News

Quán trà đá "thượng lưu" bậc nhất: sáng mở bán, chiều dọn hàng để đậu Mercedes, buôn bán vì đam mê là đây!

Thứ hai, 28/11/2022 | 11:56 (GMT+7)

Sáng mở bán trà đá, chiều đã vội dọn hàng để chỗ đậu xế hộp Mercedes. Không những thế, bà chủ cửa hàng trà đá này còn tiết lộ mở quán bán...cho vui!

Trên các diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ câu chuyện của hàng bán trà đá thượng lưu bậc nhất Việt Nam. Chủ thớt đăng tải bài viết cho hay bên cạnh nhà anh vừa khai trương 1 quán trà đá rất đặc biệt. Người ta bán trà đá vỉa hè kiếm sống còn nhà này bán trà đá trong gara ô tô vì...đam mê. Thậm chí, hàng trà đá trên chỉ dọn ra bán buổi sáng, chiều đến phải dọn sớm để có chỗ đậu chiếc Mercedes màu trắng của gia đình.

Hàng bán trà đá "thượng lưu" bậc nhất Việt Nam.

Sáng bán trà đá, chiều dọn hàng sớm để chỗ đậu xế hộp thế này đây.

Cư dân mạng dở khóc dở cười vì bán trà đá mà bảng hiệu led chạy chữ vô cùng hoành tráng. Theo chia sẻ, gia đình này sở hữu nhà mặt phố, dinh thự xây 4 tầng và có cả thang máy để di chuyển. Được bà con hàng xóm thắc mắc lý do vì sao giàu có thế này vẫn ham hố kinh doanh trà đá. Bà chủ cửa hàng trả lời đơn giản: "Tao làm để tiện thể trông mấy cái cửa hàng đối diện tao đang cho thuê....". Nghe xong câu trả lời, mọi người chỉ biết...cúi đầu im lặng!

Trước câu chuyện kinh doanh trà đá vì đam mê này, netizen đồng loạt xin vía giàu có. Buôn bán cũng có "this" có "that", nhiều người mưu sinh kiếm sống, ngược lại vài người mưu sinh chỉ để...giải trí thế này đây.

Ảnh: Sưu tầm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục