24h
Yeah1 News

Sức mạnh của "chiến thần" Hà Linh: Bóc quán ốc ở Huế dơ chưa đến một ngày đã phải tuyên bố đóng cửa

Thứ sáu, 17/02/2023 | 10:42 (GMT+7)

Sau khi bị Hà Linh chê món ăn không đảm bảo vệ sinh, một quán ốc nổi tiếng ở Huế đã tuyên bố đóng cửa để chấn chỉnh trước khi trở lại phục vụ khách hàng.

Hà Linh đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều cư dân mạng, đặc biệt là những người trẻ. Cô nàng gắn liền với biệt danh "chiến thần review" bởi những video bày tỏ quan điểm thẳng thắn khi chia sẻ trải nghiệm với những sản phẩm, dịch vụ. Dù không ít lần gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận, những review hiện tại của Hà Linh vẫn có sức ảnh hưởng nhất định.

Gần đây trong chuyến đi Huế, Hà Linh đã có video review một quán ốc nổi tiếng tại đây. Đáng nói, Hà Linh và team tỏ ra thất vọng khi quán dù có tiếng và nằm ngay trên mặt tiền đường lớn nhưng lại có chất lượng kém, thậm chí không đảm bảo vệ sinh.

Sức mạnh của 'chiến thần' Hà Linh: Bóc quán ốc ở Huế dơ chưa đến một ngày đã phải tuyên bố đóng cửa - ảnh 1

Hà Linh ghi hình lại cho thấy trong một món ốc có ruồi, đồng thời cô cho biết đũa ở quán dính nhiều dầu mỡ, chén cũng được rửa chưa sạch và đã phản ánh cho nhân viên ngay tại quán.

Sức mạnh của 'chiến thần' Hà Linh: Bóc quán ốc ở Huế dơ chưa đến một ngày đã phải tuyên bố đóng cửa - ảnh 2
Hà Linh chỉ ra quán không đảm bảo vệ sinh.
Hà Linh chỉ ra quán không đảm bảo vệ sinh.

Vì những trải nghiệm tiêu cực, Hà Linh không tiết lộ tên quán ăn nhưng nhiều netizen vẫn nhanh chóng tìm ra được bởi đây là quán ốc đã có nhiều người biết đến trước đó. Trước review thẳng thắn của Hà Linh, trang VTC News đăng tải thông tin đại diện của quán ốc này đã lên tiếng nhận lỗi, đồng thời thông báo sẽ tạm đóng cửa quán để chấn chỉnh những vấn đề kể trên và quay lại phục vụ khách hàng tốt hơn.

Sức mạnh của 'chiến thần' Hà Linh: Bóc quán ốc ở Huế dơ chưa đến một ngày đã phải tuyên bố đóng cửa - ảnh 4

"Đây là sự cố ngoài ý muốn, nhưng trên quan điểm khách hàng phản ánh thì chúng tôi sẽ ghi nhận và khắc phục. Hiện tại chúng tôi cho đóng quán, một phần nằm trong kế hoạch chỉnh trang trước đó, thứ hai là để có thời gian khắc phục toàn bộ vật dụng trong quán. Những chén đũa bẩn được phản ánh chúng tôi sẽ cho thay mới. Đồng thời sẽ dành một tuần để đào tạo lại cách phục vụ cho các bạn nhân viên".

Nhiều netizen hiện tại cũng gật gù trước cách xử lý nhanh gọn và đi thẳng vào vấn đề của quán ăn này, đồng thời công nhận độ ảnh hưởng của Hà Linh với những video review "chiến thần".

Sức mạnh của 'chiến thần' Hà Linh: Bóc quán ốc ở Huế dơ chưa đến một ngày đã phải tuyên bố đóng cửa - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hà linh   review   quán ốc  

Cùng chuyên mục