24h
Yeah1 News

Ngày đầu về nhà chồng, cô dâu lộ vết sẹo gây sốc: Mẹ chồng "xanh mặt" có hành động cực gắt

Thứ ba, 28/02/2023 | 12:55 (GMT+7)

Ngay sau khi nghe con trai nói về vết sẹo trên bụng của con dâu, bà mẹ chồng đã thể hiện sự bức xúc của mình bằng cách 'tác động vật lý' lên người cô gái.

Nhiều vùng quê hẻo lánh ở Trung Quốc vẫn còn tồn tại tư tưởng "trọng nam khinh nữ". Thậm chí, tư tưởng này còn ngấm sâu vào đời sống văn hoá của người dân. Chính vì vậy khi một cô gái được gả về nhà chồng thường chịu sự ức hiếp của gia đình nhà trai, nhất là mẹ chồng. Câu chuyện tương tự cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. 

Đám cưới luôn là chuyện vui trọng đại trong đời mỗi người
Đám cưới luôn là chuyện vui trọng đại trong đời mỗi người

Cụ thể, tại thành phố Lạc Dương (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc), một đám cưới hoành tráng vừa được diễn ra trong sự chúc phúc của khách mời. Đôi tân lang tân nương vô cùng vui vẻ tổ chức tiệc tùng linh đình cùng người thân, bạn bè. 

Những tưởng đây là mở đầu tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân của đôi tân nhân. Tuy nhiên, bi kịch gia đình chỉ vừa bắt đầu. Ngay khi cô dâu chú rể kết thúc buổi tiệc trở về nhà, cả hai đều vô cùng mệt mỏi trở về phòng để tắm rửa. Trong lúc thay quần áo, chú rể vô tình phát hiện trên bụng của cô dâu có một vết sẹo dài. Điều này khiến chú rể nghi vấn về việc cô dâu lừa dối mình suốt thời gian qua.

Ngay sau khi phát hiện vết sẹo trên người con dâu, mẹ chồng lập tức lao vào tát mặt cô gái
Ngay sau khi phát hiện vết sẹo trên người con dâu, mẹ chồng lập tức lao vào tát mặt cô gái

Càng nghĩ, chú rể càng chắc chắn rằng đây hẳn là vết sẹo để lại sau khi sinh con. Điều đó có nghĩa là cô dâu từng có mối quan hệ với người đàn ông khác và che giấu cả nhà chú rể. Không hề do dự, chú rể đã hỏi ngay cô dâu. Tuy nhiên, lúc này cô dâu không phủ nhận trực tiếp vấn đề mà bắt đầu lảng tránh. Điều này khiến chú rể càng thêm tin tưởng vào suy đoán của mình.

Chú rể ngay lập tức về nhà hỏi ý kiến của mẹ ruột. Lúc này, mẹ chồng không nói một lời ngay lập tức xông thẳng vào phòng tân hôn ra tay tát vào mặt con dâu mới. Không cần nghe con dâu giải thích, bà thẳng thắn quát lớn đòi lại tiền sính lễ: "Chúng tôi không biết những chuyện tốt cô làm trước đây, nhưng mau trả lại 200.000 nhân dân tệ (hơn 680 triệu đồng) cho chúng tôi".

Dù bị đánh thế nào, cô dâu vẫn không lên tiếng. Chủ rể phải kéo mẹ mình ra ngoài vì sợ xảy ra chuyện
Dù bị đánh thế nào, cô dâu vẫn không lên tiếng. Chủ rể phải kéo mẹ mình ra ngoài vì sợ xảy ra chuyện

Mặc dù bị mẹ chồng đánh đập nhưng cô con dâu vẫn im lặng không nói một lời. Vì sợ xảy ra chuyện lớn nên chú rể phải kéo mẹ mình ra khỏi phòng. 

Được biết, chú rể và cô dâu quen nhau khi đi làm xa. Sau nửa năm yêu đương, cặp đôi cảm thấy tính tình hòa hợp nên muốn tiến đến hôn nhân. Cô dâu từng nói về chuyện mình có quen bạn trai nhưng không hề đề cập đến việc mình sinh con cho người yêu cũ. 

Khi chú rể hỏi cưới cô dâu, nhà gái chê gia cảnh chú rể quá nghèo nên không chấp nhận. Tuy nhiên, cô dâu dọa sẽ bỏ nhà ra đi nên cuối cùng, nhà gái phải thỏa hiệp với tiền sính lễ là 200.000 nhân dân tệ. Mặc dù vậy, nhà chú rể đã phải gom góp nhiều nơi mới có đủ khoản tiền này. 

Sau khi biết chuyện, nhiều người không khỏi bức xúc trước thái độ gay gắt của mẹ chồng. Thế nhưng, một bộ phận khác cho rằng do cô dâu che giấu gia đình chồng về việc từng có con nên mới khiến mẹ chồng giận dữ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   Mẹ Chồng   hóng hớt  

Cùng chuyên mục