24h
Yeah1 News

Phản ứng gia đình chồng Đức Nhân khi biết cô khó có con, hóa ra là có anh chồng "hậu thuẫn" phía sau

Thứ tư, 14/12/2022 | 14:58 (GMT+7)

Anh chồng của bà Nhân vlog mới đây đã hiếm hoi lộ diện, thể hiện sự ủng hộ hết mình đối với quyết định nghỉ việc để cùng vợ về Việt Nam tìm con của anh trai.

Đức Nhân hay còn được biết đến với cái tên bà Nhân vlog đã không còn xa lạ với nhiều cư dân mạng Việt Nam. Cô hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã người Nhật Teru. Được biết cả hai đã kết hôn nhiều năm và vẫn đang mong ngóng con đầu lòng.

Phản ứng gia đình chồng Đức Nhân khi biết cô khó có con, hóa ra là có anh chồng 'hậu thuẫn' phía sau - ảnh 1

Để cùng vợ thực hiện mong muốn có em bé, chồng của Đức Nhân đã cùng đến Việt Nam để "tìm con". Ông xã người Nhật của nữ YouTuber vì thế đã từ bỏ công việc quản lý với mức lương lên đến 200 triệu đồng/tháng tại một công ty nổi tiếng ở Nhật Bản. 

Phản ứng gia đình chồng Đức Nhân khi biết cô khó có con, hóa ra là có anh chồng 'hậu thuẫn' phía sau - ảnh 2

Đức Nhân từng chia sẻ mình đã rất xúc động khi thấy chồng từ bỏ công việc lương trăm triệu để cùng vợ về Việt Nam. Trong video mới nhất của Đức Nhân, netizen càng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ khi biết Đức Nhân không chỉ được chồng mà còn cả gia đình chồng nhiệt tình ủng hộ trên hành trình tìm con đầu lòng. 

Vợ chồng Đức Nhân đã có cuộc gặp gỡ anh trai của Teru trước khi cả hai trở về Việt Nam. Khi biết em trai mình bỏ công việc ổn định với mức lương cao tại Nhật để theo vợ về Việt Nam, anh Mansa - anh chồng của Đức Nhân tỏ ra thông cảm và rất ủng hộ cả hai.

Ảnh chụp màn hình YouTube Vợ chồng nhà Nhân.
Ảnh chụp màn hình YouTube Vợ chồng nhà Nhân.

"Tôi nghĩ như vậy là tốt. Bởi vì biết suy nghĩ cho Nhân đó. Tôi nghĩ Teru là người tốt, thương vợ cho nên tôi ủng hộ...Không có gì phải bận tâm hết, bởi vì anh cũng không có con. Thế nên nếu Nhân không thể có con thì cũng không có gì phải đắn đo suy nghĩ nhiều. Hai vợ chồng sống với nhau là được rồi". - anh chồng của Đức Nhân bày tỏ.

Chia sẻ này cho thấy quyết định về Việt Nam để tìm con của Đức Nhân và chồng người Nhật rất được gia đình ủng hộ. Nữ YouTuber còn có anh chồng "hậu thuẫn" khi liên tục động viên tinh thần hai vợ chồng. Mặt khác, ngoại hình vô cùng trẻ trung của anh chồng Đức Nhân trong lần lộ diện hiếm hoi này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của netizen Việt.

Ngoại hình trẻ trung, phong độ của anh chồng Đức Nhân.
Ngoại hình trẻ trung, phong độ của anh chồng Đức Nhân.

Chúc mừng Nhân, có gia đình chồng thân thiện và tâm lý quá

Anh chồng của Nhân trẻ và phong độ quá

Mong gia đình Nhân - Teru sớm có tin vui nhé

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục