24h
Yeah1 News

Phạm Thoại mang cả gạch ống lên thảm đỏ chung khảo Miss Grand Vietnam 2022

Thứ tư, 28/09/2022 | 20:17 (GMT+7)

Luôn xuất hiện với những bộ trang phục độc đáo và phá cách, Phạm Thoại lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ với lần xuất hiện này của mình. 

Vòng Chung khảo Toàn quốc Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 đang được diễn ra với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Hà Kiều Anh, siêu mẫu Anh Thư, Minh Tú,... Trong đó tiktoker Phạm Thoại cũng có mặt và nhận được nhiều sự chú ý với “style” trang phục táo bạo, đem cả gạch ống lên thảm đỏ như tô điểm thêm cho bộ trang phục của mình.   

Hóa thân thành cô Tấm trong bộ yếm màu xanh biển được cách điệu với lớp vải xuyên thấu ở vai, Phạm Thoại trở nên vô cùng nổi bật, tuy nhiên phong cách này cũng trở nên khá kỳ lạ đối với một số người. Hot tiktoker này còn chọn một đôi cao gót màu hồng đậm, lợi dụng sự trái ngược của màu sắc để làm nổi bật bộ trang phục. Điểm nhấn của outfit thảm đỏ hôm nay của anh chàng này là viên gạch ống khắc tên Phạm Thoại. 

Diện bộ trang phục này, cư dân mạng nhận xét hot tiktoker không phù hợp bởi anh để lộ phần cơ bắp, làm cho bộ yếm trở nên không còn được mềm mại như bản chất bộ trang phục. Nhiều người còn cảm thấy khá kệch cỡm khi anh chàng chọn outfit như thế này để dự thảm đỏ. 

Trước đó, tiktoker này đã mang đến thảm đỏ Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 một bộ trang phục cũng kỳ lạ không kém. Phạm Thoại diện bộ đồ đỏ rực với những viên thuốc được gắn phía sau. Anh chàng còn hào hứng khoe với khán giả tên bộ trang phục là “trinh nữ hoàng cung” lấy ý tưởng từ một trang trên mạng xã hội do chính anh tạo ra. 

Nhiều lần xuất hiện với những bộ trang phục khó đỡ, Phạm Thoại khiến không ít người cảm thấy khó chịu trước những outfit lố lăng, kém duyên khi tham dự các cuộc thi sắc đẹp. Nhiều người cho rằng anh đang cố tình khiến bản thân khác biệt để thu hút sự chú ý của mọi người. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phạm Thoại  

Cùng chuyên mục