24h
Yeah1 News

Hotgirl Trang Nemo có ý định đặt tên con là gì mà có nguy cơ vướng vòng lao lý?

Thứ năm, 22/06/2023 | 10:32 (GMT+7)

Phạm Lệ Khanh tiết lộ sau phiên tòa "Trang Nemo nói sẽ đặt tên con là Lệ Khanh, đó là lý do khiến tôi khởi kiện đến cùng".

Vừa qua, vụ kiện xô xát của Trang Nemo và Trần My là chủ đề nóng nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Theo đó, dù sự việc đã kết thúc vào chiều ngày 16/6, khi Tòa án nhân dân Quận 1 tuyên mức án 9 tháng tù cho Trang Nemo nhưng loạt động thái sau đó của đôi bên vẫn thu hút nhiều sự tương tác trên mạng xã hội.

Phạm Lệ Khanh nói lý do kiện Trang Nemo tới cùng: “Hát ‘mình phải giựt khẩu trang’ rồi đặt tên con là Lệ Khanh”
Phạm Lệ Khanh nói lý do kiện Trang Nemo tới cùng: “Hát ‘mình phải giựt khẩu trang’ rồi đặt tên con là Lệ Khanh”

Cụ thể, mới đây nhất bị hại trong vụ xô xát Trang Nemo - chị Phạm Lệ Khanh tiết lộ lý do thực sự khiến cô khởi kiện hotgirl livestream, thậm chí quyết theo tới cùng vụ án. Chị Khanh giải bày: "Nếu như mà trang Nemo đến xin lỗi và cư xử một cách lịch sự thì đã không có cái cuộc ra tòa mà đấu tố nhau như ngày hôm nay. Nhưng mà chưa bao giờ có một sự thiện chí nào hết mà lại còn rất là khịa Khanh rất là nhiều lần trên mạng xã hội, trên livestream hát hò “mình phải giựt khẩu trang” rồi đặt tên con là Lệ Khanh , rồi đủ thứ hết. Chưa hề có một sự thành tâm nào hết, cho nên Khanh nghĩ đến ngày hôm nay ra tòa thì cái đó là cái giá Trang Nemo phải trả"

Trang Nemo và đồng phạm tại phiên tòa vừa qua
Trang Nemo và đồng phạm tại phiên tòa vừa qua

Nói về bản án với Trang Nemo, chị Phạm Lệ Khanh cũng nói thêm:"Nói chung là Khanh đã chờ đợi rất lâu, đến tòa hôm rất hy vọng, và đặt niềm tin trước HĐXX, nghe HĐXX tuyên án cuối cùng mình rất vui. Thật sự thấy sự chờ đợi bao nhiêu lâu của mình rất xứng đáng. Em rất hài lòng với bản án này, rất tin vào pháp luật Việt Nam xử đúng người đúng tội.", bị hại cho biết

Hotgirl Trang Nemo có ý định đặt tên con là gì mà có nguy cơ vướng vòng lao lý? - ảnh 3
Hotgirl Trang Nemo có ý định đặt tên con là gì mà có nguy cơ vướng vòng lao lý? - ảnh 4

Được biết, là người có quyền lợi, nghĩa vụ trong vụ án của chị Phạm Thị Khanh cho biết nhiều lần đến tham dự phiên tòa để chờ phán quyết cuối cùng từ hội đồng xét xử. Kết thúc phiên tòa Trang Nemo bị tuyên án lĩnh 9 tháng tù vì hành vi gây rối trật tự công cộng. Đối với đề nghị của chị Phạm Lệ Khanh về việc xử lý các bị cáo thêm tội cố ý gây thương tích, viện kiểm soát cho rằng không có căn cứ, nên yêu cầu hội đồng xét xử không chấp nhận. Kết thúc vụ kiện: Bị hại Phạm Lệ Khanh toàn thắng rực rỡ, Trang Nemo 'mất cả tiếng lẫn miếng'

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trang nemo   Phạm Lệ Khanh  

Cùng chuyên mục