24h
Yeah1 News

PewPew tiết lộ vẫn ở nhà thuê, đi xe đạp sau khi lấy vợ

Thứ ba, 29/11/2022 | 22:33 (GMT+7)

Những chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn của PewPew khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong một buổi livestream mới đây, PewPew đã có những tiết lộ hiếm hoi về cuộc sống hôn nhân của mình với bà xã Hồng Ân. Đây cũng là lần hiếm hoi chàng streamer chia sẻ với mọi người về trải nghiệm làm chồng kể từ sau đám cưới cách đây không lâu. 

PewPew cho biết, để đi đến quyết định kết hôn, bản thân anh đã phải chuẩn bị rất lâu từ tài chính đến tất cả mọi thứ liên quan. Nam streamer cũng cho thấy mình là người vô cùng trách nhiệm khi khẳng định "sẽ không lấy vợ cho đến khi lo được hết tất cả mọi thứ liên quan đến việc lấy vợ". 

pewpew

PewPew trong buổi livestream mới đây

Vốn được biết đến là thành viên của hội "tứ hoàng streamer" đình đám, PewPew gây bất ngờ khi tiết lộ về cuộc sống giản đơn hiện tại. Khi được hỏi về việc đã có nhà và xe chưa, anh không ngại thừa nhận rằng bản thân vẫn đang ở nhà thuê, , đồ đạc trong nhà cũng không có gì quá giá trị. Về việc mua xe, PewPew cho biết anh không muốn tốn tiền vào việc này vì bản thân không có nhu cầu đi lại quá nhiều.

“Mọi người vẫn nói mua nhà để ổn định nhưng bây giờ cuộc sống của mình vẫn ổn định. Còn nếu sau này có gì bất trắc cũng không sao, mình đi thuê nhà bé lại. Nếu tháng này không làm ăn được, mình xếp vali và di chuyển sang thuê nhà khác. Mình vẫn có khoản tiết kiệm để sau này ốm đau bệnh tật tự lo được cho bản thân. Còn quan điểm của mình là không tích trữ tài sản để sau này cho con cái, điều duy nhất mình muốn cho các con là môi trường giáo dục tốt”, PewPew giãi bày.

Nam streamer vui vẻ thú nhận: "Mọi người vẫn thường nghĩ mình có nhiều tài sản, nhiều sổ đỏ, đất đai nhưng vẫn ăn mặc giản dị. Nhưng thực sự là mình chẳng có gì cả. Mình vẫn ở nhà thuê, xe máy thì hỏng đèn chưa sửa, mình chủ yếu đạp xe đạp. Mình thấy cuộc sống như thế vẫn ổn".

pewpew-bat-ngo-tiet-lo-phai-ban-ca-xe-may-de-xoay-no-bo-me-hay-ban-than-cung-khong-he-hay-biet_1624007955

PewPew cho biết hiện tại vẫn đang ở nhà thuê, chưa có ý định mua xe

Cũng trong buổi livestream, PewPew đã có những chia sẻ về quan điểm của mình trong việc nuôi dạy con cái. Anh tâm sự rằng mình không nghĩ tới chuyện sẽ tiết kiệm tiền cho con làm của hồi môn. Thay vào đó, hai vợ chồng sẽ nỗ lực để lo cho con một môi trường học tập thật tốt. Đồng thời, anh sẽ chuẩn bị một khoản để sau này "dưỡng già", không muốn phụ thuộc nhiều vào con cháu.

03_yrfm

Tiết lộ của PewPew khiến nhiều người bât ngờ

Những chia sẻ của PewPew nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau kết hôn, anh vẫn giữ lối sống tiết kiệm và giản dị, luôn nỗ lực phấn đấu để chăm lo chu toàn cho bà xã.

Được biết trước đó, PewPew và vợ đã có nhiều năm hẹn  hò, tìm hiểu. Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian bên nhau, cả hai không thường công khai chuyện tình cảm cũng như những hình ảnh chung. Cho đến tháng 10/2022, những hình ảnh hiếm hoi từ lễ cưới của PewPew và bạn gái Hồng Nhật được lan truyền khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. 

image_ad45a834e9

Hình ảnh hiếm hoi từ đám cưới PewPew

Nói về người bạn đời của mình, PewPew từng chia sẻ: “Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi việc trong đời phải nhỏ nhất có thể. Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ”. 

pw_20220825104048

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Pewpew   streamer  

Cùng chuyên mục