24h
Yeah1 News

Hà Nội: Ô tô "điên" lao qua ngã tư, tông ngã hàng loạt xe máy

Thứ tư, 05/04/2023 | 16:54 (GMT+7)

Vụ việc vừa xảy ra ngay tại ngã tư Xuân La và góc đường Võ Chí Công. Một chiếc ô tô lao như tên bắn tông thẳng vào hàng loạt xe máy đang chạy phía trước.

Cộng đồng mạng dậy sóng trước thông tin về vụ tai nạn chấn động vừa xảy ra trên địa bàn TP. Hà Nội khiến mọi người hoảng sợ. Cụ thể, khoảng 16h25 chiều ngày 5/4 mới đây, ở khu vực ngã tư Xuân La giao với đường Võ Chí Công, một chiếc ô tô 4 chỗ màu đen chạy với tốc độ kinh người đã lao thẳng vào hàng loạt xe máy phía trước.

Hiện trường sau khi xảy ra vụ ô tô 'điên' tông vào loạt xe máy ở Hà Nội
Hiện trường sau khi xảy ra vụ ô tô "điên" tông vào loạt xe máy ở Hà Nội

Vụ tai nạn xảy ra bất ngờ khiến người dân xung quanh không khỏi bàng hoàng. Được biết, sau khi ô tô "điên" tông ngã hơn vài chục chiếc xe máy thì đã dừng lại. 

Hiện trường đầy người nằm la liệt cùng xác phương tiện xe máy ngổn ngang. Hầu hết những nạn nhân còn phản ứng đều trong tình trạng bị thương nặng, máu bê bết hết cả người. Có nạn nhân bị năng không thể ngồi dậy nổi, chỉ có thể nằm dài dưới đường xe xe cứu thương đến đưa đi. 

Hà Nội: Ô tô 'điên' lao qua ngã tư, tông ngã hàng loạt xe máy - ảnh 2
Chiếc ô tô màu đen đã gây ra tai nạn
Chiếc ô tô màu đen đã gây ra tai nạn

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người đã lập tức báo cáo cơ quan công an đến phong tỏa hiện trường và tiến hành những bước điều tra kế tiếp. Theo người dân tiết lộ, đã có 2 chiếc xe cứu thương được điều đến khu vực xảy ra vụ tông đổ xe máy hàng loạt để đưa những nạn nhân đến bệnh viện kịp thời cấp cứu.

Hà Nội: Ô tô 'điên' lao qua ngã tư, tông ngã hàng loạt xe máy - ảnh 4
Hiện tại các nạn nhân đang được đưa đi cấp cứu, chưa rõ thương vong
Hiện tại các nạn nhân đang được đưa đi cấp cứu, chưa rõ thương vong

Tính đến thời điểm này, đã có ít nhất 12 phương tiện xe máy bị tông trúng và có hư hại. Trong đó có ít nhất 14 người bị thương, số lượng vẫn tiếp tục được ghi nhận.

Đại diện cơ quan công an trao đổi với PV báo Dân Trí: "Qua kiểm tra lái xe ô tô là một người đàn ông 63 tuổi, vừa đi từ bệnh viện tim ra. Chúng tôi đã đưa tài xế về trụ sở Công an phường Xuân La để tiếp tục làm rõ. Vụ việc không có ai tử vong".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ô tô   Hà Nội   ngã tư   hóng hớt  

Cùng chuyên mục