24h
Yeah1 News

Núi Bà Đen có hiện tượng lạ, mây bao quanh đỉnh núi tựa "đĩa bay" khiến nhiều người xôn xao

Thứ năm, 24/11/2022 | 16:20 (GMT+7)

Hình ảnh đám mây khổng lồ tạo hình tròn bao quanh đỉnh núi Bà Đen khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Núi Bà Đen vốn là địa điểm du lịch tâm linh vô cùng nổi tiếng. Ngọn núi nằm ở xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh hàng năm vẫn đón rất nhiều khách đến tham quan và trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt tại đây.

hinh-anh-du-lich-nui-ba-den-tay-ninh-1

Gần đây, một số hình ảnh ghi lại hiện tượng lạ trên núi Bà Đen đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, một đám mây lớn màu trắng đã xuất hiện bao quanh đỉnh núi này, tạo hình thù độc đáo khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh cây nấm khổng lồ hay đĩa bay của người ngoài hành tinh,...

may-4-893

may-von-dinh-nui-ba-den-1-708

Người chụp những bức ảnh này chia sẻ hiện tượng mây vờn đỉnh núi trong ảnh đã xuất hiện từ chiều ngày 23/11, cho đến 6 giờ sáng ngày 24/11 thì trở nên rõ nét và vô cùng đẹp mắt: “Khoảng hơn 6 giờ sáng nay, trên đường đi làm, mình rất bất ngờ khi thấy khung cảnh mây vờn trên đỉnh núi Bà Đen có hình thú độc đáo và đẹp mắt. Mình liền vội lấy điện thoại, tranh thủ chụp nhanh loạt ảnh ghi lại hiện tượng thiên nhiên hiếm gặp này”. 

may-6-892

Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự trầm trồ và liên tục tán dương hình ảnh đẹp này. Với nhiều tín đồ tâm linh, họ cũng bày tỏ mong muốn đây là một tín hiệu tốt lành từ mẹ thiên nhiên và báo hiệu cho nhiều điều tích cực trong tương lai.

Núi Bà Đen vốn là ngọn núi nổi tiếng ở Tây Ninh, có độ cao 986m và được mệnh danh là Đệ nhất thiên sơn khu vực Nam Bộ. Ngoài chùa và những công trình tâm linh khác, núi Bà Đen còn nổi tiếng với rất nhiều cung đường đẹp. 

tay-ninh11-9452

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục