24h
Yeah1 News

Nữ y tá buông lời xúc phạm shipper là “người dưới đáy xã hội”, dân tình “dậy sóng” đòi xử lý thái độ “thượng đẳng”

Thứ năm, 11/01/2024 | 16:40 (GMT+7)

Nữ y tá khiến dân mạng phẫn nộ khi lớn tiếng sỉ nhục shipper là "người dưới đáy xã hội". Netizen bức xúc yêu cầu bệnh viện xử lý.

Cùng với sự phát triển rộng rãi của internet, dịch vụ kinh doanh online ngày càng nở rộ. Khách hàng được xứng danh với hai từ “thượng đế” khi chỉ cần một cuộc điện thoại hay vài cú click là hàng hóa chở đến tận tay. Tuy nhiên, bên cạnh mặt lợi cũng có không ít tình huống phát sinh mâu thuẫn giữa shipper và khách hàng. Mới đây, đoạn clip quay cảnh nam shipper bị nữ y tá buông lời chửi mắng trước cổng bệnh viện khiến dân mạng Trung Quốc dậy sóng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo như thông tin được chia sẻ, nữ y tá đặt đồ ăn nhưng không ghi chú địa chỉ cụ thể, hệ thống chỉ thể hiện địa chỉ là bệnh viện mà không có số tầng và phòng, nên shipper không thể giao hàng tận nơi. Vì đang cần phải giao nhiều đơn và sợ bị trừ tiền nếu quá giờ, anh shipper gọi điện thoại đề nghị nữ y tá xuống lầu nhận đồ ăn, nhưng cô không đồng ý. Thế là shipper quyết định giao xong đơn hàng khác rồi mới giao lại đơn hàng cho nữ y tá. Tuy nhiên, khi shipper chưa chạy đi chưa được bao xa, cô ấy đã gọi điện thoại trách mắng tại sao không giao đồ ăn cho mình.

Nữ y tá dùng ngôn từ không chuẩn mực để nhục mạ anh shipper
Nữ y tá dùng ngôn từ không chuẩn mực để nhục mạ anh shipper

Trong cuộc gọi, shipper giải thích với nữ y tá về lý do không thể giao hàng ngay, thậm chí đề xuất để đồ ăn ở bàn dưới sảnh tầng trệt để cô tự lấy, nhưng cô không đồng ý. Có vẻ do cảm thấy bị đuối lý, nữ y tá nói một câu khiến shipper bất ngờ: "Anh là người ở đáy xã hội". Nghe điều này, shipper không kiềm chế được và quyết định đối chất với nữ ý tá.

Khi gặp nhau, cuộc cãi cọ của họ trở nên ác liệt hơn. Nữ y tá ngày càng buông lời châm biếm và sỉ nhục đối phương "Anh là đàn ông mà đứng so đo với phụ nữ” cô làm khó dễ shipper bằng ngôn từ không chuẩn mực để nhục mạ anh. Đáng chú ý, đám đông xung quanh không ai đứng ra bênh vực shipper trong tình huống này, cũng không ai đứng ra bênh vực anh shipper đang bị nữ y tá sỉ nhục.

Nữ y tá khiến dân mạng 'dậy sóng' mỉa mai shipper là 'người dưới đáy xã hội'
Nữ y tá khiến dân mạng "dậy sóng" mỉa mai shipper là "người dưới đáy xã hội"

Sự việc ầm ĩ chỉ tạm dừng khi lực lượng cảnh sát xuất hiện. Ngay sau đó, người giao hàng đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cãi nhau với nữ y tá trên các nền tảng mạng xã hội. Đúng như dự kiến, cô gái đã nhận về sự phê phán mạnh mẽ vì thái độ "cao ngạo" và coi thường người khác của mình. Rất nhanh sau đó, tài khoản cá nhân của nữ y tá đã bị cư dân mạng tìm ra. Đương nhiên, cô đã hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội.

Ngay sau đó, phía bệnh viện cũng đã lên tiếng. Được biết, nữ y tá đã bị đình chỉ công tác, đồng thời xin lỗi anh shipper. Đôi bên đã ngồi lại nói chuyện và hòa giải. Đối với kết quả xử lý của bệnh viện, cư dân mạng bày tỏ sự bất bình, cho rằng với thân phận là y tá phục vụ nhân dân, cô ta vốn phải hiểu cách đồng cảm với mọi tầng lớp trong xã hội hơn bất kỳ ai, nhưng ở đây lại lớn tiếng sỉ nhục một người, thậm chí cả một ngành nghề.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nữ y tá  

Cùng chuyên mục