24h
Yeah1 News

Nữ tạp vụ xin nghỉ phép đi du lịch ngắm mùa thu Paris, nhân viên sốc nặng

Thứ bảy, 04/11/2023 | 10:57 (GMT+7)

Xin nghỉ phép đi du lịch ngắm mùa thu, nữ tạp vụ đang làm việc tại 1 công ty khiến nhân viên sốc nặng vì địa điểm mà cô check-in.

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội vừa chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của nữ tạp vụ đang làm việc ở 1 công ty nọ . Cụ thể, sau thời gian lao động chăm chỉ, cô đã nộp đơn xin nghỉ để đi du lịch tận hưởng không khí mùa thu. Thế nhưng, điều gây sốc ở đây chính là việc cô bay sang tận Pháp để trải nghiệm mùa thu Paris. Thậm chí, khi bay đến nơi, cô còn gửi hình check - in cùng cả xe vali đồ tại sân bay nước bạn.

Nhân viên hốt hoảng vì cô tạp vụ trong công ty xin nghỉ phép đi du lịch ngắm mùa thu nước Pháp. Ảnh: KHÓC THUÊ.
Nhân viên hốt hoảng vì cô tạp vụ trong công ty xin nghỉ phép đi du lịch ngắm mùa thu nước Pháp. Ảnh: KHÓC THUÊ.

Trước hình ảnh này, nhân viên công ty tiết lộ đã sốc nặng đến mức bần thần cả ngày không làm nổi việc gì. Chủ nhân của bài viết cho hay từ bé đến lớn chỉ tận hưởng duy nhất mùa thu Tam Đảo. Vậy mà cô tạp vụ tại công ty lại bay hẳn sang trời Tây để hòa mình vào không khí đầy sang chảnh mà ai cũng từng ao ước. Bài đăng này ngay lập khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả: "Y chang hồi tui làm bên công ty cũ, lâu lâu thấy bả check in đi Úc đi này đi kia, khóc thét...", "Người ta đi làm vì đam mê, vì buồn chân buồn tay thôi nhé", "Chủ tịch ẩn danh đấy", "Hai mấy năm cuộc đời mùa thu đẹp nhất là ở Hà Nội", "Ông bảo vệ của công ty tôi còn đi Úc chơi cho biết...".

Cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi dưới hình ảnh này. Ảnh: Chụp màn hình
Cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi dưới hình ảnh này. Ảnh: Chụp màn hình
Cư dân mạng thi nhau kể chuyện các 'chủ tịch' ẩn danh dưới lớp vỏ bảo vệ, tạp vụ. Ảnh: Chụp màn hình
Cư dân mạng thi nhau kể chuyện các "chủ tịch" ẩn danh dưới lớp vỏ bảo vệ, tạp vụ. Ảnh: Chụp màn hình

Rất nhiều bình luận bày tỏ bất ngờ, xen lẫn ngưỡng mộ những "chủ tịch" ẩn danh dưới lớp tạp vụ hoặc bảo vệ. Đã có nhiều câu chuyện được chia sẻ về các cô chú làm các công việc phục vụ tay chân tại công ty, tòa nhà nhưng lại có cuộc sống sang chảnh không thua gì đại gia ngầm. Lý do đi làm của những cô chú này được cho là để giải khuây chứ không nhằm mục đích mưu sinh. Không ít các bạn trẻ đang đi làm quầng quật suốt ngày kiếm kế sinh nhai bày tỏ nể nang, chỉ biết xin vía giàu có từ "chủ tịch" ẩn danh.

Lý do để các 'chủ tịch' làm công việc chân tay có lẽ chỉ muốn giải trí, không nhằm mục đích mưu sinh. Ảnh: Chụp màn hình
Lý do để các "chủ tịch" làm công việc chân tay có lẽ chỉ muốn giải trí, không nhằm mục đích mưu sinh. Ảnh: Chụp màn hình

Ảnh: KHÓC THUÊ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục