24h
Yeah1 News

Nữ người mẫu làm mẹ đơn thân của 7 đứa trẻ, nay cực viên mãn bên chồng Tây

Thứ bảy, 25/03/2023 | 10:59 (GMT+7)

Gia đình viên mãn của người mẫu từng là mẹ đơn thân ở tuổi U40 giờ đây khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Là phụ nữ, mỗi người vẫn có ước mơ riêng về một gia đình nhỏ của riêng mình. Rất nhiều phụ nữ vẫn mơ về một cuộc hôn nhân lý tưởng bên cạnh nửa kia và những đứa con trong gia đình. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, cũng có rất nhiều người phụ nữ hiện tại đang làm mẹ đơn thân. Dù đó là sự lựa chọn chủ động hay vô tình do hoàn cảnh đưa đẩy thì việc làm mẹ đơn thân cũng chưa bao giờ là một điều dễ dàng.

Việc nuôi nấng 1 đứa trẻ đã khó, nhưng người phụ nữ dưới đây lại là mẹ đơn thân của đến 7 đứa trẻ. Vừa nhận con nuôi, lại vừa chăm sóc con ruột sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, trải qua nhiều khó khăn, người phụ nữ đó giờ đây đã tìm được hạnh phúc của riêng mình khi viên mãn bên chồng Tây.

Nữ người mẫu làm mẹ đơn thân của 7 đứa trẻ, nay cực viên mãn bên chồng Tây - ảnh 1

Đó là chị chị Lò Thị Sao Xa 0 - một người phụ nữ dân tộc Thái. Chị Xa được biết đến với câu chuyện là mẹ đơn thân của 7 đứa con. Chị Xa vốn làm việc như một người mẫu. Trước khi lập gia đình, chị đã nhận nuôi 3 đứa trẻ vì thương cảm và chấp nhận khó khăn, dang vòng tay yêu thương đón các em đến với chị để được chăm sóc tốt hơn.

Nữ người mẫu làm mẹ đơn thân của 7 đứa trẻ, nay cực viên mãn bên chồng Tây - ảnh 2

Đến khi lấy chồng, chị Xa sinh thêm 4 đứa con. Thế nhưng cuộc hôn nhân của chị lại rạn nứt khi chồng chị có người khác bên ngoài. Chị Xa sau đó đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân, ra đi tay trắng, không cần bất kỳ tài sản nào. Điều duy nhất chị giành lấy chính là 7 đứa con thơ. 

Chị Xa là người mẫu nhưng thu nhập hoàn toàn không đủ để lo cho cả 7 đứa con. Người phụ nữ mạnh mẽ sau đó đã làm thêm nhiều công việc khác nhau để trang trải cuộc sống. Chia sẻ với trang Phụ nữ & Pháp luật, chị Xa nhớ lại khoảng thời gian đó: “Tôi không từ bỏ một công việc nào, ngoại trừ những việc sai trái lương tâm và vi phạm pháp luật. Tôi tự kinh doanh, thậm chí bán hàng online, nhân viên văn phòng, nhận viết content. Với tôi, lao động và có lý tưởng đó là cuộc sống vinh quang".

Nữ người mẫu làm mẹ đơn thân của 7 đứa trẻ, nay cực viên mãn bên chồng Tây - ảnh 3

Cuối cùng với nhiều nỗ lực, chị cùng các con đã có cuộc sống ổn định. Bản thân chị cũng tìm được hạnh phúc cho riêng mình khi giờ đây chị đang vô cùng viên mãn trong cuộc hôn nhân thứ 2 cùng người chồng ngoại quốc.

Nữ người mẫu làm mẹ đơn thân của 7 đứa trẻ, nay cực viên mãn bên chồng Tây - ảnh 4
Nữ người mẫu làm mẹ đơn thân của 7 đứa trẻ, nay cực viên mãn bên chồng Tây - ảnh 5

Được biết ông xã của chị hiện tại là một kiến trúc sư, rất yêu thương và sẵn sàng cùng chị và 7 đứa con nhỏ xây dựng tổ ấm:  "Trước khi theo đuổi tôi, anh ấy đã biết tôi là mẹ đơn thân của 7 người con. Đây cũng là lý do anh ấy quyết tâm bước vào cuộc sống của tôi. Tôi nghĩ mình và bạn trai có sự đồng điệu trong suy nghĩ và lối sống, đó là thích cho đi yêu thương, thích cuộc sống nhẹ nhàng không hào nhoáng. Chúng tôi đều cho rằng việc nuôi dạy con cái trưởng thành, trở thành cha mẹ tốt cho các con chính là một sự nghiệp to lớn." - chị Xa hạnh phúc chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục