24h
Yeah1 News

Nữ nghệ sĩ trong showbiz uống thuốc ngủ sau khi bị lộ clip nhạy cảm với bạn trai, gia đình bỏ mặc?

Thứ tư, 13/12/2023 | 18:51 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội vì đời tư rắc rối, lộ clip nhạy cảm. Uống thuốc ngủ vì gia đình bỏ mặc khiến dân tình xôn xao.

Trong ngành giải trí Trung Quốc, Lương Vân Phỉ được mệnh danh là "nữ thần gợi cảm", xuất thân từ vũ công quán bar sau đó tiến vào showbiz với công việc diễn viên, DJ, rapper song danh tiếng vẫn dậm chân tại chỗ. Dẫu vậy, tên tuổi của Lương Vân Phỉ vẫn nổi tiếng nhờ vào hàng loạt ồn ào và bê bối chuyện đời tư, lộ clip nhạy cảm.

Lương Vân Phỉ từng là sao nữ gợi cảm, nóng bỏng nhất nhì giới giải trí xứ Trung.
Lương Vân Phỉ từng là sao nữ gợi cảm, nóng bỏng nhất nhì giới giải trí xứ Trung.

Theo đó, tháng 4/2023, Lương Vân Phỉ trở thành mục tiêu của nhiều cuộc tấn công ác ý sau khi đoạn video nóng của cô bị rò rỉ trên mạng. Nữ diễn viên 31 tuổi nói rằng clip "được ghi lại từ nhiều năm trước" và cô không biết tại sao nó lại bị lan truyền. Sau đó, Lương Vân Phỉ "cầu cứu" pháp luật can thiệp và kêu gọi cộng đồng mạng ngừng chia sẻ đoạn video này.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ điều gì đó như thế này sẽ xảy ra với mình nhưng nó đã xảy ra. Tôi chỉ muốn trốn tránh. Ban đầu, tôi không muốn trả lời bất cứ điều gì. Tôi rất sợ hãi, nhưng tôi tự nhủ mình cần dũng cảm đối mặt với vấn đề vì tôi có những người mà tôi vô cùng yêu thương và muốn bảo vệ"

Lương Vân Phỉ bị lộ clip nóng với bạn trai
Lương Vân Phỉ bị lộ clip nóng với bạn trai

Nữ diễn viên sinh năm 1981 vướng nhiều ồn ào về chuyện đời tư. Ở tuổi dậy thì, Lương Vân Phỉ bắt đầu có tâm lý nổi loạn. Cô muốn thoát khỏi những áp lực do mẹ đặt ra. Lúc này, nữ diễn có bạn trai và thậm chí bỏ đến nhà người này sống. 3 ngày sau khi ở với người yêu, Lương Vân Phỉ bị bố mẹ tìm thấy và bắt về nhà. Thậm chí cô còn được giao cho một người lạ đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Nữ nghệ sĩ trong showbiz uống thuốc ngủ sau khi bị lộ clip nhạy cảm với bạn trai, gia đình bỏ mặc? - ảnh 3

Mọi chuyện tưởng chừng kết thúc thì Lương Vân Phỉ quyết định lần thứ 3 bỏ nhà đi và lần này cô thực sự nhận về "trái đắng". Nữ diễn viên gặp một người đàn ông và đi tiệc với người này. Sau đó, cô bị 3 gã đàn ông đánh dã man thậm chí vợ của 1 trong 3 người còn gọi xã hội đen dằn mặt Lương Vân Phỉ vì cho rằng cô chính là tiểu tam nhiều năm nay của chồng.

Sau sai lầm này, Lương Vân Phỉ lại tiếp tục vướng vào rắc rối khác vì thói tin người. Cô gặp một cụ ông 70 tuổi mà không ngờ đó là một yêu râu xanh. Ông ta lợi dụng chỗ vắng người để giở trò đồi bại với Lương Vân Phỉ. Chính vì chuyện này mà cô bị ám ảnh cả đời. Cuối cùng, nữ diễn viên quyết định trở về nhà với bố mẹ.

Lương Vân Phỉ tự đến bệnh viện rửa ruột vì bố bỏ mặc không quan tâm.
Lương Vân Phỉ tự đến bệnh viện rửa ruột vì bố bỏ mặc không quan tâm.

Được biết, mẹ của Lương Vân Phỉ đã đưa cô đến gặp một chuyên gia tâm lý khi cô trải qua những cảm xúc tiêu cực. Trong tình trạng tinh thần không ổn định, cô đã sử dụng thuốc ngủ tự tử, nhưng bị mẹ phát hiện. Khi mẹ của cô liên lạc với chồng để nói tình hình thì bố Lương Vân Phỉ lạnh lùng và không quan tâm. Bố cô thản nhiên cho biết liều lượng thuốc đó không đủ để gây tử vong. Cuối cùng, Lương Vân Phỉ đã phải tự đến bệnh viện để thực hiện quá trình rửa ruột.

Nữ nghệ sĩ từng có thời tuổi trẻ đầy nổi loạn.
Nữ nghệ sĩ từng có thời tuổi trẻ đầy nổi loạn.

Sau sự việc này, Lương Vân Phỉ phát sinh lòng căm thù đối với gia đình vì cảm thấy bị đối xử không công bằng. Mặc dù bố cô nhiều lần gửi thư xin lỗi, nhưng cô vẫn giữ thái độ cứng đầu, không hồi đáp. Đến khi trưởng thành, Lương Vân Phỉ mới nhận ra và hiểu được tình cảm sâu sắc mà bố mẹ dành cho mình. Nữ diễn viên khi nhắc về quá khứ có thể mỉm cười thoải mái. Cô cũng bỏ qua chuyện trước kia để sống vui vẻ hướng về phía trước.

Cô bị bạn trai bắt quả tang phản bội
Cô bị bạn trai bắt quả tang phản bội

Nhưng khi bắt đầu có chút tiếng tăm, Lương Vân Phỉ lại vướng vào bê bối không hay. Năm 2020, cô bị bạn trai tố ngoại tình. Trên sóng truyền hình, người đàn ông này cho biết anh từng bắt gặp người yêu qua lại với người đàn ông lạ mặt ngay tại nhà trong khi anh công tác. Anh cảm thấy rất suy sụp vì bị người yêu phản bội. Bởi vì vụ việc này, hình ảnh của Lương Tiểu Phỉ xấu đi trong mắt khán giả. Cô bị đánh đồng với những từ ngữ như phản bội và lăng nhăng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ nghệ sĩ  

Cùng chuyên mục