24h
Yeah1 News

"Nữ hoàng gỏi đu đủ" Ty Thy thưởng tết trăm triệu cho nhân viên khiến CĐM trầm trồ

Thứ năm, 19/01/2023 | 08:34 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ khi thấy Ty Thy thoải mái mạnh tay chi tiền thưởng cho nhân viên trong dịp Tết này.

Ty Thy vẫn là cái tên quen thuộc với nhiều netizen - nhất là nổi tiếng với món gỏi đu đủ thu hút không ít khách hàng. Ty Thy cùng với việc kinh doanh cũng tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên của mình. Trong dịp tết 2023, để nhân viên có một cái tết ấm no, Ty Thy đã không ngại chi tiền thưởng cho những nhân viên đã gắn bó lâu dài cùng mình.

'Nữ hoàng gỏi đu đủ' Ty Thy thưởng tết trăm triệu cho nhân viên khiến CĐM trầm trồ - ảnh 1

Theo đoạn clip mà Ty Thy chia sẻ trên trang cá nhân, cô đã thưởng một nửa tháng lương cho mỗi nhân viên là 3,5 triệu đồng. Nhưng cùng với đó, Ty Thy quyết định chi tiền thêm 1,5 triệu đồng để tổng số tiền thưởng cho mỗi người là 5 triệu đồng.

Ty Thy cũng cho biết thêm số lượng nhân viên làm việc cho cô hiện tại là khoảng 20 người nên tổng cộng Ty Thy đã chi đến khoảng 100 triệu đồng để thưởng tết cho nhân viên. Bà chủ quán gỏi tiết lộ doanh thu mỗi tháng dù không bằng nhau khi có lúc cao, có tháng không có nhiều nhưng Ty Thy cố gắng đảm bảo khoản thưởng tết vẫn muốn nhân viên có một cái tết thoải mái, trọn vẹn.

'Nữ hoàng gỏi đu đủ' Ty Thy thưởng tết trăm triệu cho nhân viên khiến CĐM trầm trồ - ảnh 2

Cũng trong video, Ty Thy nói thêm nếu khoản thưởng vẫn chưa đủ sắm tết về quê thì nhân viên có thể ứng trước số tiền mong muốn và sau sẽ được khấu trừ dần vào lương những tháng sau.

Hành động này của Ty Thy vì thế đã thu hút nhiều sự ủng hộ và lời khen từ cư dân mạng. Trước đó, Ty Thy cũng nổi tiếng đối xử tốt với nhân viên khi bao ăn, ở và thường xuyên đưa nhân viên đi du lịch khi kinh doanh tốt. 

'Nữ hoàng gỏi đu đủ' Ty Thy thưởng tết trăm triệu cho nhân viên khiến CĐM trầm trồ - ảnh 3
'Nữ hoàng gỏi đu đủ' Ty Thy thưởng tết trăm triệu cho nhân viên khiến CĐM trầm trồ - ảnh 4

Ty Thy nhiều lần trải lòng vì có tuổi thơ khó khăn và quá trình trường thành cũng vất vả mưu sinh, làm thuê nhiều nơi nên cô rất đồng cảm và mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để giúp đỡ các nhân viên của mình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ty Thy   gỏi đu đủ   thưởng tết  

Cùng chuyên mục