24h
Yeah1 News

Nữ giáo viên mầm non bị phát hiện thường xuyên vào khách sạn với bố học sinh, chồng tung bằng chứng gây xôn xao

Thứ hai, 09/10/2023 | 12:41 (GMT+7)

Một nữ giáo viên mầm non bị phát hiện vào một khách sạn cùng với bố của một học sinh. Chồng của giáo viên này đã đưa ra những bằng chứng làm xôn xao dư luận.

Thấy có vợ có những biểu hiện đáng ngờ, người chồng đã quyết định thuê người để theo dõi, kết quả khiến người đàn ông sốc nặng khi biết vợ mình đang có một mối quan hệ không rõ ràng với phụ huynh của một học sinh. Họ thường xuyên gặp nhau tại một khách sạn và có những hành động mờ ám.

Theo thông tin từ Sohu, vào ngày 5 tháng 10 vừa qua tại Quảng Tây, Trung Quốc, đã xảy ra một sự việc tranh cãi liên quan đến một nữ hiệu trưởng của một trường mẫu giáo và một phụ huynh của học sinh. Mối quan hệ này đã vượt ra khỏi phạm vi của một mối quan hệ thông thường giữa phụ huynh và giáo viên, và đã gây sự chú ý và tranh cãi trên mạng xã hội.

Nữ giáo viên mầm non bị phát hiện thường xuyên vào khách sạn với bố học sinh, chồng tung bằng chứng gây xôn xao - ảnh 1

Theo thông tin được chia sẻ, nữ hiệu trưởng của trường mẫu giáo đã bị chồng mình tiết lộ loạt hình ảnh trong đó là bằng chứng cho thấy cô và phụ huynh của một học sinh trong trường lui tới tại khách sạn. Không chỉ một lần, mà hình ảnh này đã được thám tử tư ghi lại ít nhất là 3 hoặc 4 lần trong mỗi tháng.

Đáng chú ý hơn, vị phụ huynh mà nữ hiệu trưởng này "vụng trộm" là một người đàn ông đã thất nghiệp trong vòng 3 năm, từng trải qua một cuộc ly hôn và có ngoại hình bình thường. Hiện tại, anh ta sống chung với cha mẹ đã lớn tuổi và chủ yếu là người chăm sóc con cái. 

Camera ghi lại hình ảnh nữ giáo viên cùng bố học sinh đứng trước cửa phòng khách sạn gây xôn xao
Camera ghi lại hình ảnh nữ giáo viên cùng bố học sinh đứng trước cửa phòng khách sạn gây xôn xao

Một điều đáng ngạc nhiên hơn cả là cô giáo này và phụ huynh là bạn thân hơn 10 năm, thậm chí nữ  hiệu trưởng trường mẫu giáo này từng tham dự lễ cưới của người đàn ông vợ vợ cũ anh ta.  Nhưng khi chồng của nữ hiệu trưởng bắt đầu nghi ngờ về hành vi lạ lùng của vợ mình, anh quyết định thuê một thám tử riêng để theo dõi và khám phá sự thật đằng sau. Kết quả cuối cùng là một cái kết đầy xót xa và đau lòng.

Chân dung nữ giáo viên cùng phụ huynh học sinh tới lui khách sạn
Chân dung nữ giáo viên cùng phụ huynh học sinh tới lui khách sạn

Sau khi vụ việc bị phát hiện, Phòng Giáo dục và Đào tạo của tỉnh Quảng Tây đã quyết định tạm đình chỉ nữ hiệu trưởng và thông báo rằng họ đang tiến hành điều tra để làm rõ sự việc. Cơ quan này đã lên án hành vi của nữ hiệu trưởng, nhấn mạnh rằng nó ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của ngành giáo dục và gây ra sự phẫn nộ trong cộng đồng địa phương. Đồng thời, họ cam kết rằng sau khi có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng, họ sẽ tiến hành xử lý một cách nghiêm túc theo quy định.

Nữ giáo viên mầm non bị phát hiện thường xuyên vào khách sạn với bố học sinh, chồng tung bằng chứng gây xôn xao - ảnh 4

Hành vi của nữ hiệu trưởng được coi là không đúng đắn đạo đức nghề nghiệp và vi phạm nguyên tắc đạo đức. Trên các mạng xã hội, nhiều người đã bàn tán và bày tỏ lo ngại về tương lai của nữ hiệu trưởng này, bởi hẳn sẽ rất khó để phụ huynh tin tưởng và chấp nhận một người có danh tiếng đạo đức không tốt để giáo dục con cái của họ trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: giáo viên   mầm non   phụ huynh   học sinh  

Cùng chuyên mục