24h
Yeah1 News

Thấy mùi lạ trong phòng khách sạn, du khách mở tủ lạnh kiểm tra, choáng váng với thứ bên trong túi nilon

Thứ tư, 19/06/2024 | 20:26 (GMT+7)

Mở tủ lạnh kiểm tra vì có mùi lạ, nữ du khách phát hiện những chiếc túi nilon và thứ không ngờ tới bên trong.

Mới đây, câu chuyện về trải nghiệm du lịch đáng nhớ của một nữ du khách tên Đ.T.Hà (đến từ Hà Nội) đã khiến nhiều người không khỏi chú ý. Theo đó, nữ du khách cho biết mình vừa có chuyến du lịch ở Hạ Long (Quảng Ninh). Chuyến đi tưởng như rất suôn sẻ sau khi trải qua ngày đầu tiên, nhưng sự cố mà cô không ngờ đến đã diễn ra vào ngày thứ 2.

Theo nữ du khách kể lại, khi nhận phòng khách sạn, cả gia đình bao gồm vợ chồng cô và 2 con đã nhận thấy có mùi lạ trong phòng. "Mùi này kiểu tanh tanh giống mùi hải sản, mình nghĩ là khách trước đó đã ăn trong phòng sau đó làm dây rớt ra sàn, tạm thời chưa hết ngay được nên cũng kệ", nữ du khách nhớ lại.

Thấy mùi lạ trong phòng khách sạn, du khách mở tủ lạnh kiểm tra, choáng váng với thứ bên trong túi nilon - ảnh 1

Đi du lich cùng gia đình, nữ du khách không ngờ mình lại có trải nghiệm khó quên đến như vậy

Đến ngày hôm sau, mùi hải sản mà cô nhắc tới vẫn phảng phất quanh phòng, thậm chí còn có cảm giác nặng mùi hơn. Lúc này, vô tình 2 đứa trẻ mở tủ lạnh ra để đặt chai nước vào mới tá hỏa phát hiện những bọc nilon bên trong.

Hóa ra bên trong những bọc nilon đó đều là hải sản tươi sống, nhưng do không được cấp đông, cộng với thời tiết nắng nóng nên đã bị hỏng, ôi thiu, dẫn đến chảy nước và bốc mùi khó chịu. 

Thấy mùi lạ trong phòng khách sạn, du khách mở tủ lạnh kiểm tra, choáng váng với thứ bên trong túi nilon - ảnh 2

Cô phát hiện những chiếc túi nilon chứa đầy hải sản ôi thiêu bên trong

"Thật sự lúc nhận phòng mình không để ý đến chiếc tủ lạnh. Khi đi chơi về nhà mình có mua vài chai, lon nước ngọt, muốn để vào tủ cho mát để uống sau thì mới mở ra và phát hiện sự tình. Lúc mở tủ ra mình đã rất choáng vì mùi hải sản hỏng sộc lên".

Nữ du khách cũng cho rằng những túi hải sản này có thể là do nhóm du khách trước lưu trú tại phòng vô tình để quên. Đồng thời, bộ phận tạp vụ cũng không kiểm tra sát sao nên không phát hiện và xử lý, dọn dẹp kịp thời.

Thấy mùi lạ trong phòng khách sạn, du khách mở tủ lạnh kiểm tra, choáng váng với thứ bên trong túi nilon - ảnh 3

Cô lập tức báo với khách sạn và yêu cầu bồi thường

Sau sự cố kể trên, nữ du khách đã ngay lập tức yêu cầu đổi phòng và cần phía khách sạn giải thích, đền bù vì những trải nghiệm không tốt của gia đình mình trong chuyến du lịch này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục