24h
Yeah1 News

Nữ đại gia Huỳnh Như sinh năm 1997 nhưng có con sinh năm 2000, còn gả chồng cho "con gái" xong xuôi?

Thứ bảy, 11/03/2023 | 14:19 (GMT+7)

Nữ đại gia người Bạc Liêu mới đây đã khiến nhiều người hoang mang khi tiết lộ có con gái sinh năm 2000 và còn vừa lên xe hoa không lâu.

Với những ai thường dùng mạng xã hội, đặc biệt là nền tảng TikTok thì có lẽ không còn xa lạ với Huỳnh Như. Cô được ưu ái biệt danh "nữ đại gia Bạc Liêu" khi nữ doanh nhân người miền Tây hiện đang là CEO của một công ty mỹ phẩm, sở hữu khối tài sản "khủng" và gần đây còn góp mặt trong một số chương trình của làng giải trí.

Nữ đại gia Huỳnh Như sinh năm 1997 nhưng có con sinh năm 2000, còn gả chồng cho 'con gái' xong xuôi? - ảnh 1

Trước đó, Huỳnh Như được biết đến là "gen Z" chính hiệu khi sinh năm 1997. Cô đã lập gia đình và có một cậu con trai năm nay đã 4 tuổi vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu. Thế nên khi mạng xã hội lan truyền thông tin Huỳnh Như và ông xã còn có thêm một cô con gái đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán.

Nữ đại gia Huỳnh Như sinh năm 1997 nhưng có con sinh năm 2000, còn gả chồng cho 'con gái' xong xuôi? - ảnh 2

Cô con gái này của Huỳnh Như thậm chí đã lớn và còn lên xe hoa. Cụ thể, thời điểm đó trên TikTok xuất hiện một video ngắn tiết lộ Huỳnh Như sinh năm 1997, ông xã cô sinh năm 1992 và có một cô gái được gọi là "con gái lớn" sinh năm 2000, cuối cùng là con trai của Huỳnh Như được biết đến trước đó sinh năm 2019. Việc nữ đại gia sinh năm 1997 nhưng lại có con gái sinh năm 2000 vì thế đã "gây lú" và khiến dân tình tranh cãi. 

Nữ đại gia Huỳnh Như sinh năm 1997 nhưng có con sinh năm 2000, còn gả chồng cho 'con gái' xong xuôi? - ảnh 3

Thế nhưng hóa ra, cô "con gái lớn" này chỉ là con gái nuôi của Huỳnh Như. Cô được Huỳnh Như giúp đỡ cũng như dẫn dắt không khác gì người đỡ đầu nên dù chỉ nhỏ hơn 3 tuổi nhưng vẫn thoải mái gọi nữ đại gia Bạc Liêu là mẹ. Có lẽ vì video với thông tin có con gái sinh năm 2000 khiến nhiều người hiểu lầm và gây tranh cãi nên hiện video này của Huỳnh Như đã biến mất trên mạng xã.

Huỳnh Như bên con gái nuôi trong một video.
Huỳnh Như bên con gái nuôi trong một video.

Song bản thân Huỳnh Như cũng nhiều lần khoe hình ảnh về cô con gái nuôi này. Gần đây khi "con gái" lên xe hoa, Huỳnh Như cũng bày tỏ sự hạnh phúc và tự tay giúp cô chọn váy cưới: "Ở bên cạnh Như 6 năm, Như có nói . mẹ sẽ giúp con có cuộc sống tốt hơn và giúp con tìm được hạnh phúc của đời mình. Ngày đó sắp đến rồi và Như cũng sắp hoàn thành được lời hứa rồi." - Huỳnh Như bày tỏ trong video đưa con gái nuôi đi thử váy cưới.

Nữ đại gia Huỳnh Như sinh năm 1997 nhưng có con sinh năm 2000, còn gả chồng cho 'con gái' xong xuôi? - ảnh 5

Trước đó, ngoài việc kinh doanh phát triển và "lấn sân" showbiz, gần đây nhất là làm Ban giám khảo trong chương trình Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam của Hương Giang thì Huỳnh Như còn được biết đến khi thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện.

Nữ đại gia Huỳnh Như sinh năm 1997 nhưng có con sinh năm 2000, còn gả chồng cho 'con gái' xong xuôi? - ảnh 6

Cô xây dựng một bếp ăn nghĩa tình tại quê nhà Bạc Liêu, mang đến bữa ăn cho những người có hoàn cảnh khó khăn mỗi ngày. Ngoài ra, Huỳnh Như còn có hàng chục người con nuôi khác là các em nhỏ mồ côi, giúp đỡ các em có cuộc sống tốt hơn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục