24h
Yeah1 News

Nờ Ô Nô tạo tài khoản mới sau khi bị chặn kênh vĩnh viễn, follow nhanh chóng tăng lên 28 ngàn người

Thứ hai, 28/11/2022 | 13:23 (GMT+7)

Hiện tại, dù không biết chính xác tài khoản này là của chính chủ Nờ Ô Nô hay chỉ là một sự ăn theo của một đối tượng nào khác mạo danh nhưng tương tác và follow của tài khoản này vẫn không ngừng tăng lên.

Mới đây, thông tin về việc tài khoản chính chủ của hot Tiktoker Nờ Ô Nô với 667,8 ngàn lượt theo dõi đã bị nền tảng Tiktok cho "bay màu" khiến dư luận chú ý. Tuy nhiên không lâu sau, một tài khoản với với tên gọi giống hệt tài khoản trước đó của Nờ Ô Nô bất ngờ xuất hiện. Chỉ sau ít phút, tài khoản mới này đã thu về gần 30 ngàn lượt theo dõi khiến cộng đồng mạng lại một phen "dậy sóng".

Hiện tại, vẫn chưa biết được tài khoản mới này có phải thật sự của Nờ Ô Nô hay không, hoặc chỉ là một trò đùa "ăn theo" của đối tượng khác nhằm lợi dụng sự việc để thu hút sự chú ý. 

Những ngày qua, mạng xã hội "dậy sóng" trước ồn ào của Nờ Ô Nô khi hot TikToker bị chỉ trích dữ dội vì video gắn mác từ thiện nhưng dùng nhiều từ ngữ không phù hợp, thô lỗ với những người lớn tuổi trong video. Nờ Ô Nô vì thế đã đứng trước làn sóng tẩy chay khi nhiều netizen lẫn người nổi tiếng tuyên bố không xem video của Nờ Ô Nô cũng như nói không với mọi sản phẩm, thương hiệu mà TikToker này hợp tác.

doi-227a6767

Trước ồn ào này, phía TikTok đã có động thái cứng rắn khi banned (chấm dứt) tài khoản của Nờ Ô Nô trên nền tảng này. Điều này đồng nghĩa khả năng cao tài khoản TikTok của Nờ Ô Nô sẽ bị chặn và biến mất vĩnh viễn. Hiện điều này đang nhận được rất nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

317341765_6329709697051837_6622332801862091768_n (1)

Trước đó, TikTok cũng đã lên tiếng cho biết sẽ sớm có động thái trước cách làm nội dung tiêu cực của Nờ Ô Nô. Đại diện TikTok cho biết đã có một số report (báo cáo) gửi đến hệ thống. TikTok vì thế đã xem xét xử lý vụ việc theo quy trình và đưa ra quyết định chặn kênh của Nờ Ô Nô, ngăn chặn lan truyền những nội dung tiêu cực trên không gian mạng.

2

5

Về phía Nờ Ô Nô, nam TikToker chưa có động thái mới nhưng trước đó, anh vẫn khiến cư dân mạng phẫn nộ vì thái độ "thách thức" mặc những phản ứng gay gắt của người xem về video mua phở cho người cao tuổi.

Cụ thể trong video, Nờ Ô Nô đến gặp và mua một món ăn cho những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Song những lời nói khó nghe của Nờ Ô Nô đã vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt như: “Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn", "Nghèo mà còn chê đồ ăn, vậy thôi khỏi ăn” hay "Bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu."

saostar-687ojwiet5vh77sr

Video này của Nờ Ô Nô hiển nhiên bị chỉ trích dữ dội. Nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Thu Minh, TikToker Võ Hà Linh, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Phạm Thoại, người mẫu Lê Thúy, người mẫu Nhâm Phương Nam... cũng lên tiếng chỉ trích và có động thái tẩy chay Nờ Ô Nô.

Untitled-2Tài khoản mới nghi vấn là của Nờ Ô Nô sau khi bị Tiktok khóa kênh cũ vĩnh viễn

Theo cập nhật mới nhất, trên MXH tiktok đã xuất hiện một tài khoản được cho là nick mới của Nờ Ô Nô với dòng nội dung "Mọi người đừng comment tiêu cực nữa! mình sai rồi! mình xin lỗi!.

Tài khoản này cho biết tối nay sẽ tiếp tục livetreams và kêu gọi mọi người theo dõi tài khoản mới này như đã lường trước được sẽ bị khóa tài khoản chính. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nờ Ô Nô  

Cùng chuyên mục