24h
Yeah1 News

Nờ Ô Nô tái xuất với clip làm từ thiện mới hậu ồn ào, lần này có còn gây tranh cãi?

Thứ bảy, 03/12/2022 | 09:54 (GMT+7)

Hình ảnh Nờ Ô Nô xuất hiện trong một clip làm từ thiện mới toanh thu hút sự quan tâm của dư luận. Trái với lần trước, clip này Nờ Ô Nô tỏ ra lịch sự, thân thiện hơn.

Nờ Ô Nô là cái tên gây tranh cãi khắp cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Nam Tiktoker sở hữu hơn 600.000 lượt theo dõi sau khi phát ngôn gây sốc mang ý miệt thị người nghèo trong clip làm từ thiện đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. 

Nờ Ô Nô tái xuất với clip làm từ thiện mới hậu ồn ào, lần này có còn gây tranh cãi? - ảnh 1
Nờ Ô Nô gây tranh cãi khi làm clip có phát ngôn miệt thị người nghèo
Nờ Ô Nô gây tranh cãi khi làm clip có phát ngôn miệt thị người nghèo

Ngay sau sự việc của hot Tiktoker Nờ Ô Nô, phía cơ quan ban ngành cũng như đại diện nền tảng đã đưa ra hướng xử lý thích đáng. Cụ thể, kênh Tiktok của Nờ Ô Nô chính thức bị xoá vĩnh viễn trên mạng xã hội. Trong khi đó, cơ quan chức năng đã liên hệ để mời Nờ Ô Nô hợp tác điều tra, xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật về việc sản xuất video có nội dung "bẩn" nhằm mục đích "câu view", "câu fame".

Nờ Ô Nô xuất hiện trong clip mới thu hút sự quan tâm
Nờ Ô Nô xuất hiện trong clip mới thu hút sự quan tâm

Mọi chuyện còn chưa lắng xuống thì mới đây, trên Tiktok bất ngờ xuất hiện một đoạn clip mới với sự tham gia của Nờ Ô Nô. Vẫn là chủ đề đi làm từ thiện, nhưng lần này, Nờ Ô Nô xuất hiện hiền hoà , chân thành hơn. 

Anh tìm gặp một bà lão nhặt ve chai giữa đường phố buổi khuya tại TP.HCM. Khác hẳn trước kia, Nờ Ô Nô không còn ăn nói cộc lốc, kém duyên với người khốn khổ. Anh tỏ ra thân thiện, lịch sự tiếp cận hỏi han tình hình của bà lão nhặt ve chai. Sau đó, nam Tiktoker còn hứa sẽ mua cho bà một hộp hủ tiếu xào như mong muốn của bà lão.

Nờ Ô Nô được chủ quán hủ tiếu nhận ra và khen đẹp trai
Nờ Ô Nô được chủ quán hủ tiếu nhận ra và khen đẹp trai

Khi Nờ Ô Nô đến quán bán hủ tiếu, chủ quán đã ngay lập tức nhận ra anh chàng. Họ hỏi thăm và còn khen Nờ Ô Nô "đẹp trai quá". Hot Tiktoker nhanh chóng gửi lời cảm ơn vô cùng lịch sự.

Nờ Ô Nô tái xuất với clip làm từ thiện mới hậu ồn ào, lần này có còn gây tranh cãi? - ảnh 5
Nờ Ô Nô cho biết hiện tại khó khăn nên chỉ gửi hỗ trợ bà lão 100 ngàn đồng
Nờ Ô Nô cho biết hiện tại khó khăn nên chỉ gửi hỗ trợ bà lão 100 ngàn đồng

Về phía bà lão, bà kể hoàn cảnh của bà khá khó khăn, buổi tối phải đi nhặt ve chai kiếm sống. Bà không dám rời khỏi chỗ này vì sợ những người khác sẽ đến giành với bà. Nờ Ô Nô san sẻ sự vất vả với bà bằng cách gửi bà 100.000 đồng tiền hỗ trợ. Anh cũng giải thích hoàn cảnh hiện tại của mình cũng khó khăn, không bằng lúc trước nên chỉ có thể gửi số tiền khiêm tốn như thế này : 

"Hiện tại con cũng giống như bà, con không có tiền vì con vừa mất hết tất cả nhưng thôi con cũng gửi bà 100 ngàn. Tạm biệt bà, mong bà nhiều sức khoẻ, cho đi là còn mãi, chia sẻ là niềm vui. Bái bai".

Hiện tại, không biết mục đích của Nờ Ô Nô là gì khi tiếp tục đăng clip làm từ thiện sau khi làm dấy lên hàng loạt tranh cãi, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều nam Tiktoker trong clip mới đã cải thiện về thái độ. Anh không còn giữ cách nói chuyện kém duyên, cộc lộc khó chịu như trước mà đã từ tốn và lịch sự hơn.

Phản ứng của mọi người khi xem clip mới của Nờ Ô Nô
Phản ứng của mọi người khi xem clip mới của Nờ Ô Nô

Bên dưới đoạn clip, netizen không tin vào mắt mình khi nhìn thấy Nờ Ô Nô tái xuất với clip mới. Mọi người để lại bình luận "quay xe": "Ai cũng sai nhưng quan trọng là họ biết sai và sửa lỗi. Mong các bạn bỏ qua cho Nờ Ô Nô", "Thôi thấy cũng tội, mong bạn ấy thay đổi", "Không còn nói chuyện xấc láo giống trước là được", "Mừng quá, cuối cùng cũng làm người tử tế rồi", "Sao lúc đầu không nói vậy đó? Lúc đầu nói vậy là có bị chửi đâu"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục