24h
Yeah1 News

Nờ Ô Nô đăng clip xin lỗi, khẳng định nói “cho vui” nhưng livestream cho rằng người tẩy chay ghen ăn tức ở

Thứ bảy, 26/11/2022 | 20:26 (GMT+7)

Một ngày sau làn sóng tẩy chay, Tiktoker Nờ Ô Nô đã đăng tải video xin lỗi. Tuy nhiên, thái độc của anh trong livestream sau đó lại hoàn toàn trái ngược.

TikToker Tuấn Brice còn được biết đến với tên gọi Nờ Ô Nô đang nhận phải làn sóng chỉ trích dữ dội vì đoạn video đi từ thiện nhưng có cách nói chuyện chưa phù hợp với cụ bà trong clip “Người nghèo ăn gì - Nờ Ô Nô cho ăn đó”.

ee0f9a328b5242fdaf8185c0d8fc7e23_1669347724

Nờ Ô Nô gây tranh cãi vì nội dung đoạn clip mới

Theo đó, gặp cụ bà ở một trạm xe buýt, anh này tiến lại gần và mở lời chào bằng câu: “Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn”. Khi ngỏ lời hỏi cụ bà muốn ăn gì và nhận được câu trả lời đã ăn nhiều rồi nên tạm thời chưa nghĩ ra món gì, nam TikToker lại tiếp tục phát ngôn thể hiện sự thiếu tôn trọng như: “Nghèo mà còn chê đồ ăn, vậy thôi khỏi ăn, giờ hỏi lại có ăn hay không?”. Sau khi bà nói thích ăn phở, anh tiếp lời: “Phở rẻ vậy mà không có tiền mua ăn nữa…”.

Đặc biệt ở cuối clip, nam tiktoker khiến nhiều người càng bức xúc hơn khi nói: “Số khổ thì khổ vậy đó, chọn ăn một món ăn nào đó thì làm ơn chọn bào ngư, vi cá, tự nhiên chọn ăn phở. Thôi ăn ngon miệng là được. Chúc bà nhiều sức khỏe, vượt qua mùa đông nghèo khổ, bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu nha”. 

cats

Đi từ tiện nhưng nam tiktoker lại có thái độ khinh thường người có hoàn cảnh khó khăn

Ngay sau đăng tải, đoạn clip đã tạo nên làn sóng chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng. Dù biết mục đích ban đầu của nam tiktoker là đi từ thiện, nhưng chính vì thái độ và lợi lẽ thiếu tôn trọng người khác của anh là điều khiến nhiều người khó lòng chấp nhận. Nhiều ý kiến kêu gọi tẩy chay, đồng thời báo cáo kênh tiktok của Nờ Ô Nô vì content 'bẩn'. 

no-o-no-la-ai-tiktoker-gay-am-anh-cho-nhieu-chu-cua-hang-0e25e954

Cư dân mạng kêu gọi tẩy chay Nờ Ô Nô

Trước những tranh cãi, Tiktoker Nờ Ô Nô đã đăng tải đoạn clip xin lỗi và giải bày sự việc. Anh cho hay, tất cả những clip từ thiện đều xuất phát từ cái tâm, khi quay anh đều xin phép nhân vật. Anh cho rằng, những câu nói đó chỉ mang tính “cho vui”. Các hành động của mình đều chứng minh bản thân là người có học thức, rất tôn trọng người lớn.

Nam tiktoker nói: “Những ai yêu quý Tuấn ngày xưa tới giờ đều biết nội dung kênh của mình là một người cục súc đi làm từ thiện, đi review với một tâm thế của người đi ăn. Mình muốn làm nội dung theo kiểu vui tươi và không có sự buồn phiền trong video vì mình thấy người ta nghèo nên không bao giờ muốn hình ảnh khóc lóc hay phải có những giọt nước mắt trong video từ thiện. 

 Mình xin lỗi nếu video có gây ảnh hưởng hoặc gây khó chịu cho các bạn. Tuy nhiên, không phải vì như vậy mình không đi làm từ thiện nữa. Mình sẽ đi làm từ thiện và ra những video từ tâm nhưng sẽ cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu quý, cảm ơn antifan rất nhiều về sự góp ý của các bạn”. 

no o no xin loi thumb

Nờ Ô Nô lên tiếng xin lỗi, cho biết những lời mình nói là để cho vui

Tường chừng như đã phần nào nhận ra được lỗi sai của mình, thế nhưng trong đoạn livestream sau đó, Nờ Ô Nô đã có thái độ hoàn toàn trái ngược khiến ai nấy đều "cạn lời". Tại đây, nam TikToker cho biết các page, nghệ sĩ tẩy chay mình là ghen ăn tức ở. Anh chàng cũng lên tiếng chỉ trích nhiều TikToker khác hùa theo dư luận để dìm mình. Nam tiktoker khẳng định bản thân chưa từng chủ động động chạm đến bất cứ TikToker nào nhưng người khác cứ hùa vào để nói anh. Bên cạnh đó, Nờ Ô NÔ cho biết sẽ không đi làm từ thiện nữa vì tốn tiền.

Thậm chí Nờ Ô Nô còn nhấn mạnh “người có học chơi chữ tí xíu thì cũng phải hiểu chứ. Xin lỗi vì mình làm từ tâm mà bị nhiều người chê xấu mình quá. Mình đi tu, mình mặc áo lam, mình lên chùa xám hối được chưa.”

no-o-no-livestream-chi-trich-loat-tiktoker-hua-theo-darama-de-dim-minh-ca4e9b26

Tuy nhiên thái độ của anh chàng trong livestream sau đó lại hoàn toàn trái ngược

Đồng thời, anh chàng cũng khẳng định netizen không bao giờ có thể tẩy chay được Nờ Ô Nô. Bởi anh luôn review một cách chân thực nhất và luôn đặt lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu. Nếu khán giả tẩy chay thì có thể qua xem những TikToker khác nhưng rồi cuối cùng cũng vẫn phải quay về với Nờ Ô Nô mà thôi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tuấn brice   Nờ Ô Nô   Tiktoker  

Cùng chuyên mục