24h
Yeah1 News

Nhóm học sinh đi học về thấy đám cưới bay vô check in chúc mừng dâu rể, tầm ngoại giao đỉnh cao là đây!

Thứ ba, 11/10/2022 | 14:54 (GMT+7)

Đi học về thấy không khí đám cưới tưng bừng, nhóm học sinh này đã tấp vào chụp ảnh chung vui cùng cô dâu chú rể khiến cư dân mạng đỡ không nổi độ lầy.

Một hình ảnh siêu vui vừa được nhóm học sinh nọ chia sẻ trên diễn đàn "Trường người ta" khiến cư dân mạng đỡ không nổi độ "lầy". Cụ thể, trong lúc đi học về, 1 nhóm học sinh đã bắt gặp đám cưới gần trường diễn ra tưng bừng. Ngay lập tức, cả nhóm đã tấp vào xin được chụp hình cùng cô dâu chú rể, cầm banner check in vô cùng nhiệt tình. Đương nhiên, trước sự đáng yêu của các bạn học sinh, cô dâu chú rể cũng thoải mái, vui vẻ chụp hình chung.

Nhóm học sinh đi học về bắt gặp đám cưới tưng bừng.
Nhóm học sinh đi học về bắt gặp đám cưới tưng bừng.

Ở dưới bài đăng này, rất nhiều netizen bày tỏ thích thú, cười ngất ngây vì độ "quậy" khó đỡ của nhóm học sinh này. "Đỉnh cao của ngoại giao là đây", "Trước lạ sau quen mà không quen thì thôi", "Lanh dữ mấy ba", "Rồi có ngồi dô mâm luôn không?", hàng loạt bình luận hài hước được chia sẻ dưới bài đăng này. Bên cạnh những nhận xét dễ thương, 1 vài người cũng cho rằng hành động này khá vô duyên, không nên làm ảnh hưởng đến cuộc vui của người khác như thế.

Cả hội nhảy vào check in chụp hình chung vui cùng cô dâu chú rể siêu hài.
Cả hội nhảy vào check in chụp hình chung vui cùng cô dâu chú rể siêu hài.
Nhóm học sinh đi học về thấy đám cưới bay vô check in chúc mừng dâu rể, tầm ngoại giao đỉnh cao là đây! - ảnh 3
Netizen bàn tán sôi nổi dưới hình ảnh vô cùng lầy lội này.
Netizen bàn tán sôi nổi dưới hình ảnh vô cùng lầy lội này.

Hiện tại bài đăng này trên group "Trường người ta" đang nhận về rất nhiều lượt tương tác từ netizen. Khá nhiều bạn học sinh thậm chí còn tag tên nhau rủ rê thử trò này cho "đã cái nư" vì đã bao lần nuôi đam mê đi ăn đám cưới dạo như thế.

Ảnh: Page Trường người ta

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục