24h
Yeah1 News

Nhờ bạn thân làm phù dâu, 1 năm sau người vợ “điếng người” phát hiện sự thật về chồng mình

Thứ tư, 20/12/2023 | 16:31 (GMT+7)

Nhờ bạn thân làm phù dâu trong đám cưới, một năm sau, người vợ bất ngờ khám phá ra sự thật động trời về chồng của mình với bạn thân.

Nhờ bạn thân làm phù dâu cho đám cưới của mình ắt hẳn là một chuyện mà cô gái nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, trường hợp cô gái dưới đây cũng là nhờ bạn thân kiêm thư ký của chồng làm phù dâu trong ngày trọng đại, một năm sau phát hiện sự thật động trời.

Cụ thể, anh Dong Zuo - giám đốc một công ty công nghệ tại quận Sỹ Lâm (Đài Loan, Trung Quốc) quyết định kết hôn với người bạn gái Yuan Pei. Quá trình chuẩn bị cho đám cưới, Yuan Pei nhờ người bạn thân của mình và cũng là thư ký trong công ty của anh Dong Zuo - cô Lin San tới làm phù dâu.

Sau đám cưới, cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trở nên tràn đầy hạnh phúc và sự viên mãn. Anh Dong Zuo trở nên nổi tiếng là người chồng hết mực cưng chiều vợ, khiến  Yuan Pei cảm thấy thực sự hạnh phúc. Tuy nhiên, như, "đời không như là mơ",  khoảng một năm sau ngày kết hôn, Yuan Pei bất ngờ phải đối mặt với sự thật đau lòng về chồng mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, vào cuối tháng 12/2019, trong khi sử dụng máy tính cá nhân của chồng, Yuan Pei ngẫu nhiên phát hiện ra một ổ đĩa không tên khá kỳ lạ. Với sự tò mò, cô mở nó lên và "tá hỏa" khi phát hiện ra những bức ảnh thân mật giữa chồng mình và bạn thân trong những chuyến du lịch, họ ôm nhau trên máy bay, hôn nhau trên ô tô, và thậm chí là hình ảnh "lên giường" tại một khách sạn.

Người vợ hoàn toàn sụp đổ khi phát hiện những bức ảnh này đã được lưu trữ từ hơn một năm trước. Điều này chứng tỏ ngay từ khi họ còn đang yêu và khi hôn lễ đã diễn ra, người chồng vẫn duy trì mối quan hệ ngoại tình với cô thư ký xinh đẹp tức bạn thân của vợ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khi Yuan Pei đem đối chất với những hình ảnh đó, Dong Zuo kiên quyết khẳng định rằng chúng chỉ là ảnh ghép và anh ta hoàn toàn không liên quan đến việc phản bội hay lừa dối. Tức giận vô cùng, Yuan Pei quyết định kiện Dong Zuo và Lin San ra tòa với cáo buộc phá vỡ hôn nhân, gây tổn thương tinh thần nặng nề, đồng thời đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 3,5 tỷ đồng).

Trong quá trình xử lý tại tòa, Lin San nhanh chóng thừa nhận mối quan hệ ngoài luồng với Dong Zuo. Tuy nhiên, cô Lin San phát biểu rằng nếu bị buộc phải từ chức, cô cần được trợ cấp theo quy định và lý do là cô đang chăm sóc bố mẹ già yếu kém, mong tòa xem xét để giảm nhẹ hình phạt.

Vào ngày 11/11/2020, tòa án quận Sỹ Lâm đã mở phiên xử. Thẩm phán kết luận rằng hành động của người chồng và bạn thân không chỉ là vượt quá ranh giới của một mối quan hệ xã hội thông thường, mà còn làm hủy hoại hạnh phúc gia đình người khác. Hành vi này không chỉ vi phạm thuần phong mỹ tục mà còn làm ảnh hưởng đến quyền lợi của vợ chồng Yuan Pei.

Cuối cùng, tòa án đã quyết định ly hôn giữa Dong Zuo và Yuan Pei. Ngoài ra, dựa trên tình hình tài chính, Dong Zuo và Lin San phải bồi thường cho Yuan Pei số tiền là 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bạn thân  

Cùng chuyên mục