24h
Yeah1 News

Nhân viên quán cà phê cầm ghế “nện” khách vì “chưa gọi đồ uống đã đòi đi vệ sinh”

Thứ tư, 11/10/2023 | 13:46 (GMT+7)

Xung đột xảy ra tại một quán cà phê khi du khách đòi đi vệ sinh trước khi gọi món, vụ ẩu đả sau đó đã diễn ra khiến người xung quanh hốt hoảng

Một quán cà phê tại quảng trường St. Mark's, nổi tiếng tại Venice, Italy, đã trở thành bãi chiến trường trong cuộc xô xát giữa bốn du khách nước ngoài và nhóm nhân viên phục vụ bàn.

Thông tin trên Vietnamnet, dẫn tin từ Voxnews, video ghi lại toàn cảnh vụ việc, cho thấy cuộc xô xát xảy ra tại quán Caffè Chioggia, những tiếng la hét từ người chứng kiến bên ngoài cũng có thể nghe rõ. Cụ thể, một nhóm du khách nước ngoài va chạm với những người phục vụ. Có ít nhất 7 nhân viên phục vụ được xác định tham gia vào cuộc xô xát với nhóm du khách bốn người, trong đó một người đàn ông đã cố gắng tự vệ bằng cách sử dụng ghế làm "lá chắn".

Nhân viên đã yêu cầu nhóm du khách xếp hàng chờ vì chưa uống gì trong quán cà phê đòi đi vệ sinh
Nhân viên đã yêu cầu nhóm du khách xếp hàng chờ vì chưa uống gì trong quán cà phê đòi đi vệ sinh

Sự cố được cho là bắt nguồn từ một vụ xung đột về việc sử dụng nhà vệ sinh. Nhân viên quán cà phê này đã yêu cầu nhóm du khách xếp hàng chờ vì họ chưa mua bất kỳ thứ gì tại quán cà phê. Sau đó, một cuộc xô xát bất ngờ đã xảy ra giữa 2 bên.

Tuy nhiên, không phải tất cả những người phục vụ tham gia vào cuộc xô xát, một số người trong số họ dường như đã ngăn chặn tình huống trở nên tồi tệ hơn. "Không ai nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy những cảnh như vậy tại Quảng trường San Marco", ông Sebastiano Costalonga, thành viên của hội đồng thành phố, nói.

Phía dưới bài đăng, mạng xã hội bắt đầu tranh cãi với 2 luồng ý kiến. Một bên cho rằng hành động của nhân viên quán không đúng vì "khách hàng là thượng đế". Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản bác, nói rằng những khách kiểu này đang đi đường ghé vào quán cũng chỉ vì nhu cầu... đi toilet chứ không ăn uống gì. 

Truyền thông Italy cho hay các quan chức thành phố cho rằng hành vi của nhân viên quán cà phê là không thể chấp nhận và có thể gây hại cho ngành du lịch của Venice. Thay vì điều đó, họ nên xem xét việc đối phó với những du khách không đúng cách.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quán cà phê   nhân viên   khách  

Cùng chuyên mục