24h
Yeah1 News

Nhan sắc của cô giáo "gây sốt" mạng xã hội trong ngày khai giảng

Thứ ba, 05/09/2023 | 15:55 (GMT+7)

Hình ảnh của một nữ giáo viên trong ngày khai giảng hôm nay mới đây đã "gây sốt" mạng xã hội khi khoe nhan sắc mặn mà, đằm thắm trong tà áo dài truyền thống.

Hôm nay ngày 5/9, học sinh cả nước đã bước vào lễ khai giảng. Những hình ảnh của các học sinh trong ngày lễ khai giảng vì thế cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người khi các em hầu hết đều háo hức và vui vẻ trong ngày đến trường.

Mặt khác, không chỉ học sinh mà một giáo viên mới đây cũng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi nhiều netizen trầm trồ trước nhan sắc đỉnh cao của nữ giáo viên này. Cô diện áo dài truyền thống màu vàng chanh nổi bật, để mái tóc dài thướt tha và trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút nhiều ánh nhìn với đường nét gương mặt thanh tú, thần thái nhẹ nhàng thanh lịch.

Nhan sắc của cô giáo 'gây sốt' mạng xã hội trong ngày khai giảng - ảnh 1
Nhan sắc của cô giáo 'gây sốt' mạng xã hội trong ngày khai giảng - ảnh 2
Nhan sắc của cô giáo 'gây sốt' mạng xã hội trong ngày khai giảng - ảnh 3
Loạt ảnh ghi lại nhan sắc 'gây sốt' mạng xã hội của một cô giáo trong ngày khai giảng hôm nay 5/9.
Loạt ảnh ghi lại nhan sắc "gây sốt' mạng xã hội của một cô giáo trong ngày khai giảng hôm nay 5/9.

Về ngày khai giảng năm nay, được biết đã có khoảng 23 triệu học sinh cả nước dự lễ khai giảng năm học 2023-2024 - năm học thứ tư của chương trình mới, trong thời tiết mát dịu ở hầu khắp đất nước. Tại TP.HCM, năm nay đã có hơn 1,7 triệu trẻ mầm non, học sinh, tăng hơn 35.000 em so với năm trước. Lãnh đạo thành phố dến dự khai giảng và động viên học sinh ở nhiều trường học, nhưng không phát biểu, giúp lễ khai giảng có phần ngắn gọn hơn.

Hàng triệu học sinh nô nức đến trường trong ngày khai giảng.
Hàng triệu học sinh nô nức đến trường trong ngày khai giảng.

Tại Hà Nội, đã có gần 2,3 triệu học sinh các cấp đi khai giảng. Đây là địa phương có số học sinh và trường, lớp nhiều nhất cả nước. Riêng tại Gia Lai, hàng trăm học sinh trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh tập trung trong sân trường từ 7 giờ sáng. Sáng nay, các em đón Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đến khai giảng. Chủ tịch nước cũng chia sẻ những khó khăn của học sinh vùng núi và bày tỏ mong muốn nhà trường, thầy cô coi trọng việc đổi mới phương pháp dạy học, kiên trì, giúp học sinh bù đắp kiến thức thiếu hụt, không chạy theo điểm số, thành tích.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô giáo   khai giảng   học sinh  

Cùng chuyên mục