24h
Yeah1 News

Nhận nuôi 300 chú chó, cô gái ở Bình Dương khiến cộng đồng mạng cảm phục

Thứ hai, 03/10/2022 | 15:19 (GMT+7)

Tình yêu động bị bỏ rơi đã khiến cô gái quyết định nhận nuôi 300 chú chó mặc cho gia đình phản đối.

Tại một nơi hẻo lánh dọc sông Thị Tính, tỉnh Bình Dương, có một cô gái trẻ một mình chăm sóc 300 chú chó. Câu chuyện này của cô khiến người xem vô cùng nể phục bởi tình yêu thương cũng như tấm lòng nhân hậu của cô dành cho động vật. 

Theo như chia sẻ, lúc đầu cô gái chỉ nuôi khoảng 20 đến 30 chú chó. Nhưng khi đang trên đường về, cô nhìn thấy nhiều chó mèo đang trên đường vào lò mổ, thấy thương tụi nó nên cô đã nhanh chóng mua và đem về nhà chăm sóc. Cô thấy chó mèo bị bỏ rơi hay sắp bị lên bàn nhậu thì cô đều chuộc về, ước tính số tiền cô bỏ ra để cưu mang các chú chó rơi vào khoảng 30 đến 40 triệu. 

Không chỉ chi ra số tiền lớn để có thể nhận chăm sóc các chú chó, cô còn phải lo cho chúng thức ăn, nơi ở. Cô luôn cố gắng cho chúng ăn 2 bữa 1 ngày. Những chú chó, mèo còn được cô chủ chuẩn bị giường ngủ. Chị P chia sẻ rằng chi phí để có thể nuôi và chăm sóc cho toàn bộ chó mèo là khoảng 60 triệu.

Trong đoạn clip, các chú chó vô cùng quấn quít cô chủ của mình. Chỉ cần chủ nhân đến là chúng nhanh chóng vây quanh, vẫy đuổi mừng rỡ. Chính tình yêu thương của mình mà cô mới có thể gần gũi với những chú chó này như vậy. 

Chị P cho biết lúc mới đầu nhận nuôi với số lượng lớn như vậy, ba mẹ cô vô cùng phản đối. Thế nhưng vì tình yêu thương với động vật, cô giấu gia đình để tiếp tục cưu mang những chú chó mèo tội nghiệp. Cô phải chuyển ra nơi khác để thuận lợi cho việc chăm sóc chúng. Tối cô gái cũng không về nhà mà ở luôn cùng với những chú chó của mình. 

Chi phí luôn là vấn đề lớn nhất mà cô gái trăn trở. Vì vậy cô lập một tài khoản để kêu gọi các mạnh thường quân, những người có cùng tình yêu thương chó mèo giống cô có thể góp 1 phần nhỏ chăm sóc những chú chó. 

Cuộc sống của cô gái chỉ quay quanh đàn chó mèo này. Cô còn nói đùa rằng giờ chỉ cần chăm sóc đàn chó thật tốt, còn chồng con thì tính sau. Chắc hẳn các chú chó vô cùng may mắn khi gặp được một người chủ tận tâm và yêu quý mình như vậy. 

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục