24h
Yeah1 News

Nhận được "tin dữ" khi đang làm đám cưới, chú rể liền có hành động thô bạo với cô dâu gây bức xúc

Chủ nhật, 26/11/2023 | 09:21 (GMT+7)

Phát hiện bí mật của cô dâu, chú rể không giấu được tức giận mà ra tay nặng nề ngay trong hôn lễ

Mới đây, một đám cưới tại Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm, chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Theo đó, một cặp đôi đang tổ chức hôn lễ trên sân khấu thì chú rể lấy điện thoại ra xem tin nhắn rồi cả hai nói chuyện qua lại. Bỗng dưng, chú rể bất ngờ đạp cô dâu ngã lăn xuống đất khiến tất cả quan khách chứng kiến đều phải bàng hoàng. 

Trước hành động thô bạo của chú rể, cô dâu không ngừng ôm bụng, vẻ mặt cực kỳ đau đớn. Trong khi đó, chú rể vẫn chửi bới nặng lời với khuôn mặt căng thẳng, khó chịu. Khung cảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý lớn. Ai cũng thắc mắc câu chuyện thật sự phía sau. 

Nhận được 'tin dữ' khi đang làm đám cưới, chú rể liền có hành động thô bạo với cô dâu gây bức xúc - ảnh 1

Cô dâu bị chú rể ra tay thô bạo vì sự nghi ngờ của anh

Được biết, cả  hai quen nhau được 1 tháng thì uyết định kết hôn. Tuy nhiên, vào đúng ngày tổ chức hôn lễ, anh lại nhận được tin nhắn từ bạn trai cũ của cô dâu. Tin nhắn viết rằng cô dâu đang mang thai, chúc mừng chú rể sắp lên chức bố. Chú rể đã bị "cắm sừng" rồi.

Ngay lập tức, chú rể đã thay đổi sắc mặt, từ vui vẻ chuyển sang tức giận và phớt lờ luôn chuyện đám cưới. Ngay trên sân khấu hôn lễ, anh ta hỏi đối phương đứa bé trong bụng cô dâu là ai. Lúc đó, cô dâu rất hoảng hốt và nói rằng đó là đứa bé của anh ta.

"Em đã định báo tin vui cho anh nhưng chưa có thời gian. Sau buổi xem mắt, chúng ta đã 'qua đêm' với nhau và em phát hiện có em bé. Đứa con này là của anh. Anh đừng nghi ngờ", cô dâu trả lời.

Không ngờ rằng câu trả lời này càng khiến chú rể tức giận nhiều hơn. Anh ta nghĩ rằng cả hai gặp nhau 1 tháng, thấy thích hợp và tuổi tác cũng đã lớn nên mới quyết định kết hôn. Nhưng giờ đây, cô dâu lại bảo có em bé, nhưng đứa trẻ không thể là của mình. 

Nhận được 'tin dữ' khi đang làm đám cưới, chú rể liền có hành động thô bạo với cô dâu gây bức xúc - ảnh 2

Ngày cưới là sự kiện trọng đại của mỗi người

Quá mức phẫn nộ khi bị đối phương dối lừa, qua mặt để có thai với chính người yêu cũ của cô dâu, chú rể đã đá cô dâu ngã xuống đất. Đồng thời, anh quyết định hủy cưới, yêu cầu cô dâu và gia đình phải trả đủ tiền sính lễ.

Hành động của chú rể nhận được nhiều ý kiến trang luận. Một số cho rằng vẫn chưa biết đứa bé có phải con chú rể hay không, hành động đá cô dâu như vậy là không thể chấp nhận được. Bên cạnh đó, đứa trẻ vốn được sinh ra không có tội, nếu vì chuyện của người lớn mà để gây ảnh hưởng đến tương lai của đứa bé thì thật không công bằng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tình yêu   đám cưới  

Cùng chuyên mục