24h
Yeah1 News

Nhận cuộc gọi từ con trai đã mất, người mẹ đứng không vững khi biết sự thật

Thứ tư, 25/10/2023 | 21:05 (GMT+7)

Trong lúc tổ chức đám tang cho con trai, người mẹ nhận được cuộc gọi bất ngờ. Sự thật phía sau khiến bà không thể đứng vững.

Sự việc hy hữu và kỳ lạ xảy ra tại tại La Entrada, Honduras. Người phụ nữ tên Vilma Fuentes đã sụp đổ hoàn toàn khi nhận được tin con trai cô là Osman Adonay Urbina Ayala (15 tuổi), đã bị sát hại khi cố gắng vượt biên sang Mỹ.

Thông đó , Cảnh sát La Entrada đã phát hiện ra thi thể của một cậu bé 15 tuổi bị sát hại thương tâm vào ngày 13/10. Vào thời điểm được tìm thấy, cơ thể cậu bé dính đầy máu và có nhiều vết thương do đạn bắn ở mặt, đầu và cổ, dẫn đến tình trạng biến dạng hoàn toàn. 

Trước đó 3 tuần, con trai cô Vilma đã bỏ nhà đi với mong muốn đi tìm “giấc mơ Mỹ”. Cô Vilma đã tìm con khắp nơi nhưng không thấy. Khi cảnh sát gọi đến nhận dạng, cô Vilma đã bàng hoàng khi nhìn thấy trên cánh tay của nạn nhân có một vết sẹo. Cô Vilma xác nhận đây chính là đứa con trai yêu quý của mình.

Nhận cuộc gọi từ con trai đã mất, người mẹ đứng không vững khi biết sự thật - ảnh 1

Cô Vilma tổ chức đám tang cho con trai sau khi nhận diện thi thể nạn nhân

Đau buồn trước sự ra đi của con trai, người mẹ đã tổ chức đám tang cho Osman ở quê nhà với sự tham gia của người thân, bạn bè. Trong suốt đám tang, người mẹ không ngừng khóc khi nghĩ đến việc từ nay mình sẽ mấy đi cậu con trai mãi mãi.  

Thế nhưng một cuộc gọi điện video đã thay đổi diễn biến của buổi lễ, tiết lộ một sự thật không ai tưởng tượng được. Đó là Osman - cậu con trai của cô Vilma đã gọi điện cho mẹ để thông báo tình hình mình vẫn ổn và không cần phải lo lắng. 

Nhận cuộc gọi từ con trai đã mất, người mẹ đứng không vững khi biết sự thật - ảnh 2

Cô không khỏi đau lòng khi con trai đã ra đi mãi mãi

Lúc đầu cô Vilma tưởng đây là trò đùa của ai đó. Nhưng khi cậu bé cất lên giọng nói: “Mẹ ơi con đây. Con đang ở biên giới. Con còn sống. Con chưa chết”, cô Vilma dường như không thể đứng vững vì xác nhận đúng là con trai ở trong màn hình điện thoại. 

Khi nghĩ lại, cô Vilma mới nhận ra rằng con trai mình có niềng răng còn nạn nhân trong quan tài thì không. Dù ngoại hình, vóc dáng của con trai cô và nạn nhân có nhiều nét giống nhau, nhưng giữa cả hai cũng có sự khác biệt là những vết tàn nhang…

Nhận cuộc gọi từ con trai đã mất, người mẹ đứng không vững khi biết sự thật - ảnh 3

Cuộc gọi bất ngờ từ con trai ngay trong tang lễ khiến ai cũng sốc

Sựu việc bất ngờ khiến người những người có mặt trong đám tang đều choáng váng. Họ tự hỏi rằng người đang nằm trong quan tài là ai? Cả gia đình và cảnh sát đều bối rối trước câu chuyện có phần kỳ lạ này.

Sau đó, gia đình đã báo cáo vụ việc và một cuộc điều tra toàn diện đã diễn ra. Cảnh sát xác định, thi thể này không phải của Osman mà là của một cậu bé 15 tuổi khác tên là Jimmy Sarmiento. Gia đình nạn nhân thật sự cũng đã đến nhận thi thể con để tổ chức an táng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục