24h
Yeah1 News

Nhà tiên tri mù Vanga dự đoán về một thảm họa tàn khốc có thể xảy ra vào nửa cuối năm 2023

Thứ năm, 08/06/2023 | 17:51 (GMT+7)

Bà Vanga cho rằng, trong nửa cuối năm 2023, một thảm họa hạt nhân tàn khốc có thể xảy đến.

Nhà tiên tri mù người Bulgaria, bà Baba Vanga qua đời năm 1996 ở tuổi 75, thế nhưng những dự đoán về tiên tri của bà thì vẫn còn giá trị, trong đó, nhiều điều đã trở thành sự thật. Cụ thể, bà đã từng dự đoán chính xác về đại dịch covid-19, vụ tấn công khủng bố tại Mỹ ngày 11/9, sự ra đi của công nương Diana…

Mới đây, tờ New York Post đưa tin rằng, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra bà Vanga đã cảnh báo về một vụ nổ nhà máy điện hạt nhân lớn có thể xảy ra trong năm nay. Vụ nổ này sẽ khiến một đám mây độc hại khổng lồ bao trùm lên khắp châu Á, gây ảnh hưởng đến nhiều quốc gia. Nhiều căn bệnh nguy hiểm sẽ xuất hiện.

Bà Vanga cảnh báo về một vụ nổ nhà máy điện hạt nhân lớn có thể xảy ra trong năm nay
Bà Vanga cảnh báo về một vụ nổ nhà máy điện hạt nhân lớn có thể xảy ra trong năm nay

Sau khi phân tích tình hình thế giới trong khoảng thời gian gần đây, các tín đồ của bà Vanga cho rằng, lời tiên tri này có thể liên quan đến cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine. Bởi lẽ, nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia, nằm ở phía đông nam của Ukraine, là nhà máy lớn nhất của châu Âu. Và việc Nga đang đánh chiếm Ukraine có thể dẫn đến thảm họa hạt nhân tại châu Á.

Bên cạnh đó, bà Vanga còn đưa ra 4 lời tiên tri khác cho năm 2023. Bao gồm:

Thứ 1, quỹ đạo Trái đất thay đổi. Mặc dù sự thay đổi này là rất nhỏ nhưng nó có thể ảnh hưởng rất lớn đến sự sống của con người. Việc Trái đất chuyển động đến gần mặt trời hơn sẽ khiến cho các sông băng bị tan chảy, hành tinh có thể bị ngập lụt. Trong trường hợp Trái đất chuyển động xa mặt trời hơn thì có thể đẩy con người đến kỷ băng hà.

Theo tiên tri của bà Vanga, quỹ đạo Trái đất sẽ thay đổi
Theo tiên tri của bà Vanga, quỹ đạo Trái đất sẽ thay đổi

Thứ 2, bà Vanga cho rằng, trong năm 2023, sẽ có một cơn bão mặt trời xảy đến. Bão mặt trời là việc những nhiễu loạn ở mặt trời phát ra bên ngoài nhật quyển và tác động đến Trái đất. Điều này có thể gây ra nhiều thảm hoạ thiên nhiên nghiêm trọng như sóng thần, núi lửa, động đất.

Thứ 3, nhà tiên tri người Bulgaria cho rằng, trong năm nay, một siêu cường quốc sẽ dùng vũ khí sinh học và cướp đi sinh mạng của hàng trăm nghìn người. Các vũ khí sinh học đó có thể là vi khuẩn, virus, các chất độc hại gây bệnh cho con người, thực vật, động vật…

Cuối cùng, bà Vanga cũng tiên đoán rằng, con người sẽ không thể mang thai tự nhiên mà các đứa trẻ đều được sinh ra từ phòng thí nghiệm. Cha mẹ có thể lựa chọn các đặc điểm của con cái ví dụ như màu tóc, màu da, màu mắt…

Được biết, bà Vanga phát hiện ra khả năng tiên đoán của mình sau khi mất đi thị lực vào năm 12 tuổi do một cơn bão cát kỳ lạ. Bà đã đưa ra nhiều tiên đoán về vận mệnh của thế giới cho đến năm  5079. Tuy nhiên, không phải lời tiên đoán nào của bà cũng chính xác. Theo các nhà nghiên cứu thì lời tiên tri của bà Vanga chỉ có 68% là chính xác, trong khi đó, những người tin tưởng bà thì cho rằng độ chính xác có thể lên đến 85%.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục