24h
Yeah1 News

Nhà hàng lẩu của Khoa Pug quá tải ngày khai trương, khách xếp hàng chờ 2 tiếng: Chất lượng ra sao?

Chủ nhật, 05/03/2023 | 19:23 (GMT+7)

Rất nhiều vị khách đã vượt hàng nghìn km, xếp hàng từ lúc 6h sáng để thưởng thức buffet lẩu của nhà hàng Khoa Pug.

Ngày 4/3, Khoa Pug chính thức khai trương nhà hàng lẩu ở Mỹ. Sự kiện này đã thu hút sự tò mò của không ít người. Trên kênh youtube, Khoa Pug  cũng vừa đăng tải clip mới về ngày khai trương ở nhà hàng. Có thể thấy, rất nhiều vị khách đã xếp hàng chờ để có thể thưởng thức món ngon của nhà hàng.

Nhà hàng lẩu Khoa Pug chính thức khai trương vào ngày 4/3
Nhà hàng lẩu Khoa Pug chính thức khai trương vào ngày 4/3

Khoa Pug cũng rất thân thiện, đến bắt tay, chụp ảnh cùng với fan. Được biết, nhà hàng của Khoa Pug mở cửa lúc 11 giờ trưa nhưng rất nhiều vị khách đã lái xe từ Califonia , Chicago, Boston đến Texas để ủng hộ chàng Youtube. Có người còn tiết lộ rằng, mình đã đến xếp hàng từ lúc 6 giờ sáng.

Rất đông khách hàng đã đến ủng hộ nhà hàng của Khoa Pug
Rất đông khách hàng đã đến ủng hộ nhà hàng của Khoa Pug
Khoa Pug chụp ảnh cùng fan hâm mộ
Khoa Pug chụp ảnh cùng fan hâm mộ

Khoa Pug cũng chia sẻ rằng: "Điều đáng tiếc là vì số lượng bàn có hạn không thể tiếp một lần hết được nên phải để các cô dì chú bác phải chờ đến 2 tiếng để vào ăn. Rất mong các bạn thông cảm, ngày khai trương nhiều phát sinh rắc rối mình sẽ khắc phục dần dần"

Nhà hàng lẩu của Khoa Pug quá tải ngày khai trương, khách xếp hàng chờ 2 tiếng: Chất lượng ra sao? - ảnh 4
Từ người trẻ đến người cao tuổi đều rất hào hứng đến ủng hộ Khoa Pug
Từ người trẻ đến người cao tuổi đều rất hào hứng đến ủng hộ Khoa Pug

Về mô hình kinh doanh của mình, Khoa Pug chia sẻ: "Mô hình lẩu của mình chuyên về xiên que, nhưng cao cấp hơn 1 chút. Hôm nay là ngày khai trương nhưng chưa thực sự hoàn hảo, chỉ tầm khoảng 60-70%. Hôm nay mình sẽ tiếp nhận các ý kiến để cải thiện từ từ, vì cũng chưa biết mọi người thích gì, muốn ăn gì", 

Khu vực lấy thịt là nơi mà Khoa Pug chú trọng nhất. Thịt được cấp đông, được xếp theo thứ tự thịt cừu, thịt bò, thịt heo để mọi người tự phục vụ.

Nhà hàng lẩu của Khoa Pug quá tải ngày khai trương, khách xếp hàng chờ 2 tiếng: Chất lượng ra sao? - ảnh 6

Nước lẩu bao gồm 4 vị là cà chua, nấm, xương, tomyum . Ghi nhận từ một số vị khách, nước lẩu khá đậm đà, phù hợp với khẩu vị chung của đa số người Việt. Trong ngày khai trương, ông chủ Khoa Pug cũng đã có chương trình giảm giá từ 5 - 10%, đặc biệt miễn phí đối với trẻ em dưới 5 tuổi.

Giá một suất ăn buffet cũng tương đối rẻ, khoảng 20 USD (hơn 400 nghìn đồng) tương đương với giá một tô phở. Khoa Pug cho biết dù đầu tư hàng chục tỷ đồng nhưng anh cũng không quá chú trọng đến lời lãi mà chủ yếu là để mọi  người đến gặp gỡ, giao lưu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khoa pug  

Cùng chuyên mục