24h
Yeah1 News

Nhà gái tặng quá nhiều vàng trong lễ cưới, Đình Trọng quỳ gối lâu đến mỏi cả chân

Thứ hai, 25/09/2023 | 21:20 (GMT+7)

Nhận vàng cưới từ gia đình vợ, chú rể Đình Trong phải quỳ gối rất lâu.

Sau 8 năm hẹn hò, cuối cùng Đình Trọng và Huyền Trang đã chính thức tổ chức lễ cưới, về chung một nhà. Hôn lễ của cả hai diễn ra vào ngày 24/9 tại Hà Nội trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và dàn cầu thủ nổi tiếng. 

Nhà gái tặng quá nhiều vàng trong lễ cưới, Đình Trọng quỳ gối lâu đến mỏi cả chân - ảnh 1

Đình Trọng tổ chức hôn lễ với bạn gái 8 năm

Nhà gái tặng quá nhiều vàng trong lễ cưới, Đình Trọng quỳ gối lâu đến mỏi cả chân - ảnh 2

Hôn lễ có nhiều bạn bè thân thiết với cặp đôi

Đặc biệt, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc làm lễ tại quê nhà cô dâu ở Điện Biên hôm 21/9 đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trong buổi lễ, chú rể Đình Trọng diện bộ vest đen lịch lãm, còn cô dâu Huyền Trang thì diện bộ trang phục dân tộc Thái đặc trưng của địa phương mình. 

Trong lúc làm lễ, cả hai phải quỳ gối để gia đình nhà gái trao quà và vàng cưới. Có thể thấy, của hồi môn cô dâu Huyền Trang nhận được trong lễ cưới bao gồm nhẫn vàng, vòng tay vàng và cặp vòng kiềng trơn.

Nhà gái tặng quá nhiều vàng trong lễ cưới, Đình Trọng quỳ gối lâu đến mỏi cả chân - ảnh 3
Nhà gái tặng quá nhiều vàng trong lễ cưới, Đình Trọng quỳ gối lâu đến mỏi cả chân - ảnh 4

Đình Trọng và vợ quỳ gối nhận vàng mừng từ nhà gái

Tuy nhiên, vì số vàng quá nhiều, cả hai phải quỳ lâu nên chân cũng trở nên mỏi. Đặc biệt, bản thân Đình Trọng vẫn còn chịu ảnh hưởng do chấn thương đứt dây chằng trước đó nên không thể quỳ lâu. Thấy vậy, nhà gái đã chuẩn bị ghế để cô dâu chú rể ngồi nhận vàng cho đỡ mỏi. 

Đoạn video sau khi chia sẻ đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ thắc mắc vì phong tục quỳ gối nhận quà của người dân tộc Thái ở quê nhà cô dâu. Một số khác lại tỏ ra đồng cảm với Đình Trọng khi sắp trở thành "rể nhà người ta". 

Nhà gái tặng quá nhiều vàng trong lễ cưới, Đình Trọng quỳ gối lâu đến mỏi cả chân - ảnh 5

Biết anh chàng bị chấn thương nên nhà gái đã chuẩn bị sẵn ghế ngồi vì sợ anh quỳ lâu

Bà xã cầu thủ Đình Trọng tên là Huyền Trang (SN 1995), hơn anh 2 tuổi. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi và đăng ký kết hôn vào năm 2022, đến đầu năm nay thì chính thức đón con đầu lòng. Vì thế nên trong đám cưới của Đình Trọng và Huyền Trang mới đây còn có sự xuất hiện của con trai đầu lòng Luffy khiến nhiều người thích thú. 

Vợ mới cưới của Đình Trọng được nhận xét là có phong cách ăn mặc giản dị, nữ tính, ít khi diện trên mình những bộ đồ hàng hiệu hay phong cách gợi cảm. Từ khi Đình Trong chưa nổi tiếng, Huyền Trang đã ở bên cạnh và đồng hành cùng anh. Vì thế nên chuyện tình của cả hai luôn được người hâm mộ thích thú vì quá chân thành, đáng yêu. 

Nhà gái tặng quá nhiều vàng trong lễ cưới, Đình Trọng quỳ gối lâu đến mỏi cả chân - ảnh 6

Gia đình Đình Trọng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đình Trọng   cầu thủ  

Cùng chuyên mục