24h
Yeah1 News

Cô gái hất cả nồi lẩu đang sôi vào bạn trai vì người yêu không cho kiểm tra điện thoại

Thứ tư, 01/03/2023 | 15:57 (GMT+7)

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã nhận về nhiều tranh cãi từ phía cộng đồng mạng.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại một nhà hàng lẩu vào ngày 27/2. Cặp đôi ngồi bàn riêng, ngồi đối diện nhau, chính giữa là nồi lẩu 4 ngăn cùng nhiều đồ ăn bắt mắt. Hai người đang ăn uống trong vui vẻ thì một lúc sau, điện thoại của người con trai rung lên, báo hiệu tin nhắn mới. Thấy vậy, bạn gái ngay lập tức nhổm người dậy, với tay lấy điện thoại muốn kiểm tra tin nhắn. Tuy nhiên, chàng trai không đồng ý. Anh chàng cho rằng điện thoại là riêng tư của mỗi người, bạn gái không được phép kiểm tra. Chứng kiến phản ứng của bạn trai, cô gái lại càng dấy lên sự nghi ngờ đồng thời cho rằng bạn trai mình đang “có tật giật mình” nên mới không đưa điện thoại cho mình. Càng nói càng hăng, cặp đôi dần to tiếng với nhau.

Cô gái hất cả nồi lẩu đang sôi vào bạn trai vì người yêu không cho kiểm tra điện thoại - ảnh 1

Cuối cùng, khi chàng trai định đút điện thoại vào túi quần thì cô bạn gái đứng dậy hất thẳng nồi lẩu đang sôi vào người bạn trai. Lúc này, chàng trai chỉ biết kêu gào trong đau đớn và đi ra khỏi quán.

Cô gái hất cả nồi lẩu đang sôi vào bạn trai vì người yêu không cho kiểm tra điện thoại - ảnh 2

Sự việc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Có người cho rằng, chàng trai đang có điều giấu giếm nên mới không cho bạn gái xem điện thoại. Tuy nhiên, cũng có không ít người đồng ý với quan điểm của bạn trai bởi dù là người yêu thì cũng nên có sự riêng tư. Thế nhưng, nói gì thì nói, việc hất thẳng nồi lẩu nóng vào người bạn trai là điều không nên chút nào.

Người yêu có quyền kiểm tra điện thoại của nhau không?
Người yêu có quyền kiểm tra điện thoại của nhau không?
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục