24h
Yeah1 News

Người phụ nữ bỏ chồng con theo tình nhân, nay đòi quay về thì bị hội "camera chạy bằng cơm" bắt gặp

Thứ hai, 17/04/2023 | 09:57 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm hàng xóm "camera chạy bằng cơm" lên tiếng "đối chất" với người vợ bội bạc thay người chồng đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Từ lâu trên mạng xã hội vẫn gọi vui những người hàng xóm là "camera chạy bằng cơm" bởi nhờ việc sinh sống ở gần nhau trong cùng một khu vực mà hàng xóm cũng thường dành sự quan tâm và "hóng hớt" từ những gia đình hay những người sống xung quanh nhà mình nói chung. 

Không ít lần cư dân mạng đã được phen dở khóc dở cười khi chứng kiến tình huống những camera "chạy bằng cơm" này không bỏ lỡ câu chuyện nào của hàng xóm hay "thâm cung bí sử" của những ngôi nhà xung quanh đều nằm trong lòng bàn tay họ.

Như một đoạn clip mới đây là ví dụ. Đoạn clip được nhiều netizen rần rần chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nhóm hàng xóm đang "đối chất" với một người phụ nữ. Trong đó, những người hàng xóm này kể rằng người phụ trong clip từng có một gia đình nhỏ hạnh phúc nhưng lại bỏ chồng, bỏ cả 2 con nhỏ để đi theo nhân tình.

Người phụ nữ bỏ nhà theo nhân tình, khi trở về thì bị hàng xóm bắt gặp (Ảnh: chụp màn hình)
Người phụ nữ bỏ nhà theo nhân tình, khi trở về thì bị hàng xóm bắt gặp (Ảnh: chụp màn hình)

Hội "camera chạy bằng cơm" này còn nói rằng người phụ nữ từng bán cả tài sản, xe cộ trong nhà để mang số tiền trên đi theo nhân tình. Nay khi thấy cô trở về đòi chồng mở cửa cho vào nhà, những người hàng xóm này đã bức xúc thay và quay clip lại, đồng thời lớn tiếng nhắc nhở người chồng đừng mở cửa.

Nhiều hàng xóm bức xúc khi thấy cô vợ trở về (Ảnh: chụp màn hình)
Nhiều hàng xóm bức xúc khi thấy cô vợ trở về (Ảnh: chụp màn hình)
Mặc hàng xóm nói gì, người chồng thì không mở cửa, người vợ vẫn trèo vào nhà (Ảnh: chụp màn hình)
Mặc hàng xóm nói gì, người chồng thì không mở cửa, người vợ vẫn trèo vào nhà (Ảnh: chụp màn hình)

Thái độ của người phụ nữ trong clip cũng gây chú ý khi cô không phủ nhận mà chỉ cố tình lờ đi những lời nói của người hàng xóm này, thỉnh thoảng phản bác bảo họ im lặng đi. Hiện tại câu chuyện vẫn chưa rõ thực hư bởi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thêm nhưng rất nhiều netizen để bàn tán sôi nổi bên dưới đoạn clip.

Có quả hàng xóm thế này khéo lại sống chính chuyên tới già

Được bữa thấy mấy camera dễ thương nè

Vì người vợ làm sai nên họ bảo vệ anh chồng, trường hợp ngược lại anh chồng là người làm sao bỏ đi theo nhân tình thì họ cũng bảo vệ người vợ thôi mà

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục