24h
Yeah1 News

Người mất vì t.ai n.ạn bỗng "hồi sinh" sau 11 năm khiến cả gia đình bàng hoàng

Thứ tư, 01/03/2023 | 12:27 (GMT+7)

Thông tin về vụ việc tưởng chỉ có trong phim khi 1 người đàn ông được cho là qua đời 11 năm nay lại "sống dậy", còn trở về tìm lại người thân đã khiến mạng xã hội xôn xao.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại Trung Quốc. Năm 2011, ông Chu Khang Lạc được phát hiện mất tích ở Trùng Khánh. Gia đình vì thế đã vội vã tìm kiếm tung tích của ông. Không lâu sau, một thi thể nam giới được phát hiện gần nơi ông mất tích. Người này qua đời vì bị tai nạn. Các đơn vị liên quan ở thời điểm đó đã xác định đây chính là Chu Khang Lạc và giao cho người nhà đưa về để hỏa táng và lo hậu sự.

Thế nhưng điều không ngờ là 11 năm sau, Chu Khang Lạc lại "hồi sinh" trở lại trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Theo lời kể của gia đình, người đàn ông này được phát hiện vào năm 2022 trong bộ dạng tàn tạ, thần trí cũng không được minh mẫn và được đưa đến một trạm quản lý cứu hộ ở Trùng Khánh.

Người mất vì t.ai n.ạn bỗng 'hồi sinh' sau 11 năm khiến cả gia đình bàng hoàng - ảnh 1

Nhận được tin, nhà họ Chu vội đến bệnh viện để xác minh. Họ nhìn thấy Chu Khang Lạc gầy gò và không nhận ra, đồng thời cũng không tin nổi người mà mình nghĩ đã mất 11 năm trước sao nay có thể lành lặn trở lại.

Tuy nhiên, người đàn ông sau đó đã chứng minh mình là Chu Khang Lạc. Ông không nói được, nhưng vẫn biết chữ và chậm rãi viết ra từng chữ, gồm tên từng người và thậm chí cả tên con của một thành viên gia đình. Điều này đã làm những người chứng kiến càng thêm bàng hoàng và lúc này mới dám tin rằng trước mặt mình chính là Chu Khang Lạc.

Người mất vì t.ai n.ạn bỗng 'hồi sinh' sau 11 năm khiến cả gia đình bàng hoàng - ảnh 2

Dù vui mừng nhưng gia đình cũng hoang mang không biết người mà đã được hỏa táng 11 năm trước là ai và mong muốn cơ quan chức năng hỗ trợ làm rõ lại vấn đề này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tai nạn   Qua đời   hồi sinh  

Cùng chuyên mục