24h
Yeah1 News

Người đàn ông U60 cưới vợ trẻ kém 35 tuổi, tiết lộ đã chi 6 tỷ và một căn nhà để “rước” nàng về nhà

Thứ tư, 11/10/2023 | 19:50 (GMT+7)

Xôn xao chuyện tình "ông cháu" cách biệt 35 tuổi, người đàn ông U60 lấy vợ trẻ 25 tuổi thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Những câu chuyện tình giữa các cặp đôi chênh lệch về tuổi tác luôn thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Bên cạnh việc ủng hộ và ngưỡng mộ, không ít người đặt nhiều nghi ngờ về mối quan hệ vượt qua khoảng cách tuổi tác. Nguyên nhân của sự hoài nghi trên, xuất phát từ việc nhiều người biến hôn nhân thành một công cụ đạt được cuộc sống giàu có giảm áp lực về kinh tế.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về một cuộc hôn nhân đầy tranh cãi giữa một người đàn ông 60 tuổi và vợ trẻ 25 tuổi. Không chỉ vì sự chênh lệch về tuổi tác mà còn vì nhiều người đặt ra câu hỏi về mục đích thực sự của cuộc hôn nhân này.

Chuyện tình lệch tuổi nàng 25 chàng 60 gây xôn xao dư luận
Chuyện tình lệch tuổi nàng 25 chàng 60 gây xôn xao dư luận

Lý do cho sự nghi ngờ này là người đàn ông 60 tuổi đã chi ra 1,8 triệu tệ (tương đương khoảng 6 tỷ đồng quy đổi ra tiền Việt) và một căn nhà để cưới vợ trẻ 25 tuổi. Tuy nhiên, theo chia sẻ, người này không cảm thấy hối tiếc hay hối hận về quyết định của mình, thậm chí còn tự tin và công khai trước mọi người về mối quan hệ với người vợ trẻ hơn anh 35 tuổi. Trong những hình ảnh mà người đang ông đã đăng lên trang mạng xã hội, hai người ôm nhau thân thiết ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào.

Người đàn ông U60 cưới vợ trẻ kém 35 tuổi, tiết lộ đã chi 6 tỷ và một căn nhà để “rước” nàng về nhà - ảnh 2

Về phía cô gái, cô tỏ ra vô cùng hạnh phúc với nụ cười tươi rói trên môi, dường như người phụ nữ đã tìm thấy hạnh phúc thực sự bên người chồng lớn hơn cô nhiều tuổi. Cặp đôi "ông cháu" đang khiến dư luận Trung Quốc bàn tán.

Một số ý kiến trên mạng xã hội cho rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi này chỉ là sự hạnh phúc tạm thời, không thể coi là tình yêu. Việc chênh lệch tuổi tác quá lớn "chàng 60 nàng 25" khiến tình yêu đã bị biến tướng do sự can thiệp của vật chất và tiền bạc.

Người đàn ông U60 cưới vợ trẻ kém 35 tuổi, tiết lộ đã chi 6 tỷ và một căn nhà để “rước” nàng về nhà - ảnh 3
Người đàn ông U60 cưới vợ trẻ kém 35 tuổi, tiết lộ đã chi 6 tỷ và một căn nhà để “rước” nàng về nhà - ảnh 4

Nhiều người cũng lo lắng về việc này có thể ảnh hưởng đến tư duy của một số cô gái trẻ khác. Có những cô gái sẵn sàng thay đổi cuộc sống của họ thông qua việc kết hôn với người giàu có và từ đó, họ không còn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp cá nhân. Họ cho rằng việc kết hôn với một người đàn ông giàu có có thể giải quyết mọi vấn đề mà không cần phải vất vả hay đối mặt với khó khăn để đạt được cuộc sống tốt đẹp.

Một số khác cũng bày tỏ lo ngại rằng việc người đàn ông 60 tuổi lấy vợ trẻ có thể đẩy giá cưới lên cao, tạo áp lực lớn đối với các gia đình có con trai đang đến lứa tuổi kết hôn. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho biết tiền không phải là mọi thứ, nhưng không thể phủ nhận rằng tiền bạc đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Vì vậy, việc một số phụ nữ lựa chọn kết hôn với người giàu có có thể được xem như một sự đầu tư cho tương lai của họ, không có gì đáng trách.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Người Đàn Ông   vợ trẻ  

Cùng chuyên mục