24h
Yeah1 News

Xôn xao người đàn ông phát hiện tảng đá hình rùa lúc đào móng làm nhà, có người trả mua với giá 1 tỷ đồng?

Chủ nhật, 11/06/2023 | 21:22 (GMT+7)

Trong lúc múc đất làm móng nhà thì phát hiện tảng đá có hình thù lạ giống con rùa, nhưng bất ngờ nhất chính là số tiền được trả để mua tảng đá này.

Trên mạng xã hội mới đây đã xuất hiện thông tin một gia đình phát hiện tảng đá có hình thù giống con rùa trong lúc đào móng làm nhà. Hình ảnh và thông tin sau khi được đăng tải đã khiến dư luận xôn xao, chú ý. 

Xôn xao người đàn ông phát hiện tảng đá hình rùa lúc đào móng làm nhà, có người trả mua với giá 1 tỷ đồng? - ảnh 1
Xôn xao người đàn ông phát hiện tảng đá hình rùa lúc đào móng làm nhà, có người trả mua với giá 1 tỷ đồng? - ảnh 2

Một gia đình đào đất phát hiện tảng đá hình rùa gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo tìm hiểu từ Vietnamnet, vụ việc này đã xảy ra cách đây ít ngày. Một người đàn ông ở xóm Đồng Hoành (xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) đã phát hiện tảng đá có hình thù lạ giống con rùa trong lúc múc đất làm móng nhà. Tảng đá này sau đó được một người dân địa phương mua lại. Tuy nhiên, mức giá mua ban đầu không được tiết lộ.

Sau đó, anh L.H. (SN 1976, trú huyện Tân Kỳ) thuộc cùng nhóm bạn đã mua lại tảng đá từ chủ mới với giá 100 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó, một người khác đã gọi đến và trả 1 tỷ đồng để mua lại tảng đá hình con rùa này. 

Xôn xao người đàn ông phát hiện tảng đá hình rùa lúc đào móng làm nhà, có người trả mua với giá 1 tỷ đồng? - ảnh 3

Sau khi được bán với giá 100 triệu, một người khác đã liên hệ hỏi mua tảng đá với giá 1 tỷ đồng

“Chúng tôi đã mua lại tảng đá hình con rùa ở xã Đồng Văn với giá 100 triệu đồng. Cũng có người ở ngoài Bắc điện thoại hỏi mua lại với giá khoảng 1 tỷ đồng nhưng mọi người nhất quyết không bán”, anh H. chia sẻ với Vienamnet.

Trao đổi qua điện thoại với Vietnamnet, Chủ tịch UBND xã Đồng Văn Nguyễn Văn Thắng cho biết, chính quyền địa phương chưa nắm được cụ thể về việc người dân đào được tảng đá hình con rùa. Hiện tại, chính quyền địa phương đang cho lực lượng chức năng xác minh thông tin.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục