24h
Yeah1 News

Người đàn ông đeo 13 kg vàng kín người xuất hiện trên báo nước ngoài, CĐM trầm trồ: "Không sợ bị c.ướp à?"

Thứ ba, 14/03/2023 | 15:57 (GMT+7)

Một bài viết trên trang báo nước ngoài đã thu hút sự quan tâm của độc giả. Bài báo đề cập đến một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "đeo vàng nhiều nhất Việt Nam".

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam bất ngờ 'đào' lại bài báo từng được trang tin Đài Loan đưa tin về người đàn ông đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Theo đó, sau khi đoạn clip người đàn ông Việt Nam đeo vàng kín cổ, ngồi chễm chệ trên bộ số sofa sang chảnh được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cả truyền thông nước ngoài.

Trang tin Đài Loan đăng tải bài viết bất ngờ về một người đàn ông ở Việt Nam đeo 13 kg vàng trên người
Trang tin Đài Loan đăng tải bài viết bất ngờ về một người đàn ông ở Việt Nam đeo 13 kg vàng trên người

Trang tin Đài Loan này cho biết, người đàn ông đã đeo tổng cộng 13 kg vàng trên người. Chiếc vòng cổ to bản khiến ai cũng choáng váng mỗi khi bắt gặp. Trang tin này viết:

"Có nhiều người rất thích khoe khoang sự giàu có của mình. Gần đây, một người đàn ông ở Việt Nam đã chia sẻ video trên Facebook, anh ấy đeo khoảng 13 kg vàng trên người, còn nói rằng đây là sở thích thường ngày của mình. Có điều vì người đàn ông này khoe khoang sự giàu có khiến mọi người xôn xao, có người cho rằng anh ta quá kiêu ngạo, cũng có người nghi ngờ số vàng trên có phải thuộc sở hữu của chính anh ấy hay không".

Dựa trên hình ảnh trang tin đăng tải, nhân vật này không ai khác chính là Phúc XO, từng được mệnh danh là 'người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam'
Dựa trên hình ảnh trang tin đăng tải, nhân vật này không ai khác chính là Phúc XO, từng được mệnh danh là 'người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam'

Được biết, trên mạng trang web của Thái Lan đã đăng tải đoạn video của người đàn ông đeo 13 kg vàng này với tên gọi "Cậu Ba miền Tây". Ai cũng trầm trồ trước sự xuất hiện hào nhoáng của anh ta. Không chỉ đeo dây cổ mà còn có vòng tay, nhẫn to bản, tất cả đều được đúc từ rất nhiều vàng, tỏa ra ánh hào quang.

Người đàn ông này khiến netizen Đài Loan phải trầm trồ
Người đàn ông này khiến netizen Đài Loan phải trầm trồ

Trang tin của Đài Loan không xác định được danh tính của người đàn ông này. Tuy nhiên, bản tin vẫn dẫn đến nhiều bình luận bàn tán của cộng đồng mạng nước ngoài. Phần lớn đều lo lắng người đàn ông này liệu có gặp nguy hiểm khi ra đường với số vàng khổng lồ như thế. Một số khác lại không tin số vàng này là thật hoặc thuộc sở hữu của người đàn ông.

Rất đông bình luận bày tỏ: "Cả đời này tui cũng muốn thử một lần được đeo nhiều vàng trên người như thế, trải nghiệm thử cảm giác của kẻ lắm tiền", "Đeo nhiều như vậy ra đường không sợ cướp à?", "Không biết có phải thật không hay chỉ giả vờ để câu tương tác", "Người này cũng quá kiêu căng ngạo mạn rồi, đeo nhiều vàng thế làm gì"...

Người đàn ông đeo 13 kg vàng kín người xuất hiện trên báo nước ngoài, CĐM trầm trồ: 'Không sợ bị c.ướp à?' - ảnh 4
Người đàn ông đeo 13 kg vàng kín người xuất hiện trên báo nước ngoài, CĐM trầm trồ: 'Không sợ bị c.ướp à?' - ảnh 5

Thực tế, đoạn clip trên đã được đăng tải từ rất lâu. Người đàn ông mà trang tin Đài Loan nhắc đến là Phúc XO - người nổi tiếng đình đám một thời trong cộng đồng mạng Việt Nam bởi thói quen đeo vàng khắp người. Phúc XO từng tự nhận mình là chủ quán karaoke lớn nằm trên địa bàn quận 12, TP.HCM. Có thời điểm, Phúc XO tiết lộ anh đeo đến 17 kg vàng trên người. 

Năm 2020, Phúc XO đối mặt với án phạt 12 năm tù
Năm 2020, Phúc XO đối mặt với án phạt 12 năm tù

Tuy nhiên, đến tháng 6/2020, Phúc XO bị tuyên án vì chứa chấp sử dụng ma túy, tàng trữ trái phép chất ma túy, không tố giác tội phạm. Phúc XO phải lãnh 12 năm tù, phạt bổ sung 50 triệu đồng và bị buộc nộp lại số tiền thu lợi bất chính khoảng 600 triệu đồng vào ngân sách nhà nước. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục