24h
Yeah1 News

Người đàn ông đáng thương phát hiện 4 con mình chăm bẵm 16 năm không phải con ruột, vợ còn có hành động thách thức

Thứ ba, 09/01/2024 | 14:45 (GMT+7)

Sau khi bắt quả tang vợ ngoại tình, người đàn ông nghi ngờ 4 đứa con của mình không cùng huyết thống, đem xét nghiệm ADN thì mọi chuyện thực sự vỡ lẽ.

Thông tin từ VnExpress dẫn nguồn Daxiang News, anh Chen được gọi là "người đàn ông đáng thương" vì bị vợ "cắm sừng" và cả bốn đứa con anh chăm bẵm suốt những năm qua đều không phải con ruột của mình. Được biết, cuối tháng 12, tòa án thành phố Đức Hưng, tỉnh Giang Tây đã xét xử sơ thẩm vụ kiện ly hôn của anh Chen Zhixian ( 47 tuổi) với người vợ tên Yu Xia. Hai người kết hôn năm 2007 và có ba con sinh năm 2008, 2010 và 2018.

Anh Chen cho biết tháng 2/2022, có theo dõi và bắt quả tang vợ mình ngoại tình với một người đàn ông trong khách sạn. Sau vụ việc, vợ anh bỏ trốn, thuê nhà ở cùng tình nhân. Chen bắt đầu nghi ngờ con gái út (sinh gần nhất) không phải con mình. Kết quả xét nghiệm AND khẳng định anh đã đúng. Người đàn ông tiếp tục mang ba đứa con lớn đi xét nghiệm và nhận kết quả tất cả đều không cùng huyết thống khiến anh hết sức bàng hoàng.

Người đàn ông đáng thương phát hiện 4 con mình chăm bẵm 16 năm không phải con ruột.
Người đàn ông đáng thương phát hiện 4 con mình chăm bẵm 16 năm không phải con ruột.

Bực tức, anh Chen đến nhà bố mẹ vợ để kể lại sự việc. Sau khi nghe xong câu chuyện, mẹ vợ anh thậm chí đã ngất xỉu. Tuy nhiên, biết chuyện xảy ra, người vợ không tỏ ra hối hận mà còn đến nhà bố mẹ chồng tổ chức đốt pháo để thách thức. Hành động này đã khiến bố chồng đang mắc bệnh tim, tức giận đến mức phải nhập viện cấp cứu. Anh Chen vừa khóc vừa nói: "Không người đàn ông nào muốn khoe sự nhục nhã này trước bàn dân thiên hạ. Tôi đau thấu tâm can khi biết các con không phải của mình".

Nhận được kết quả xét nghiệm ADN, người đàn ông không cầm được nước mắt
Nhận được kết quả xét nghiệm ADN, người đàn ông không cầm được nước mắt

Sau vụ việc ầm ĩ, Chen tìm vợ, mong muốn được biết sự thật về cha bọn trẻ và tại sao lại che giấu mình suốt các năm qua nhưng người phụ nữ luôn tìm cách trốn tránh. Người vợ Yu Xia cho biết bọn trẻ đã gọi Chen là bố nhiều năm nên việc anh đưa các con đi xét nghiệm ADN là "không thể tha thứ". "Tôi không nghĩ mình phản bội anh ấy. Mối quan hệ huyết thống có quan trọng đến thế không? Bao nhiêu gia đình vô sinh đã nhận nuôi con thì có làm sao đâu", cô nói thêm.

Người đàn ông đáng thương phát hiện 4 con mình chăm bẵm 16 năm không phải con ruột, vợ còn có hành động thách thức - ảnh 3

Trong vụ kiện cáo ra tòa, người chồng yêu cầu ly hôn và đòi bồi thường các chi phí liên quan đến việc chăm sóc ba đứa con, do anh cho rằng đã bị vợ lừa dối nhiều năm. Anh cũng đề xuất yêu cầu bồi thường về tổn thất tinh thần. Ngoài ra, anh cũng đề cập đến việc muốn cô Yu chịu trách nhiệm trong việc nuôi dưỡng cả bốn đứa con. "Tôi vẫn thương các con nhưng giờ chúng lạnh nhạt với tôi. Tôi không biết ai đã dạy chúng hành động như vậy. Điều đó khiến tôi đau như xát muối vào vết thương", anh nói thêm.

Trong phiên sơ thẩm, Chen đưa ra bằng chứng cho thấy cô Yu đã sinh đứa con thứ tư. Trong hồ sơ của bệnh viện, phần chữ ký của người chồng đều được một người đàn ông tên Wu Moumou giả chữ ký anh Chen, nhưng dùng số điện thoại khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Người Đàn Ông  

Cùng chuyên mục