24h
Yeah1 News

Người đàn ông bị tác động vật lý vì ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba

Chủ nhật, 26/03/2023 | 20:59 (GMT+7)

Một người đàn ông 34 tuổi đã đăng tải hình ảnh mặt đầy vết thương vì bị fan của Địch Lệ Nhiệt Ba tác động vật lý do ghép ảnh hôn với thần tượng họ.

Theo đó, ngày 26/3, trên trang Yahoo đưa tin, Hồng Lượng (34 tuổi), là một nhà sáng tạo nội dung trên Douyin vừa xảy ra xích mích với fan của nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Cụ thể hơn, người này đã cắt ghép hình ảnh của anh cùng mỹ nhân Tân Cương đang khoá môi nhau trên xe ô tô và đặt tiêu đề là “Tình yêu của Nhiệt Ba”. Tuy nhiên, thực chất đây là cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh (You are my glory). 

Người đàn ông bị tác động vật lý vì ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba - ảnh 1

Màn chỉnh sửa này của Hồng Lượng ngay lập tức đã khiến cho người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng bức xúc. Họ cho rằng, người này biến thái, bôi nhọ danh dự thần tượng của họ nên yêu cầu gỡ video và công khai xin lỗi.

Cho đến mới đây nhất, Hồng Lượng xuất hiện với khuôn mặt có nhiều vết thương. Anh cho biết mình đã bị một vài thanh niên khoảng trên dưới 20 tuổi tìm đến phòng làm việc và tác động vật lý. Được biết, những người này là fan của Địch Lệ Nhiệt Ba, họ tìm đến phòng làm việc của Hồng Lượng thông qua định vị trên điện thoại. Sau khi sự việc xảy ra, Hồng Lượng cũng đã ngay lập tức xóa video đồng thời thông báo ngừng phát hành các nội dung trên kênh.

Người đàn ông bị tác động vật lý vì ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba - ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 tại Tân Cương, Trung Quốc. Cô hiện là một trong những diễn viên 9X hàng đầu giới showbiz Hoa ngữ và có lượng fan vô cùng đông đảo. Bên cạnh khả năng diễn xuất thì Địch Lệ Nhiệt Ba còn là gương mặt thường xuất hiện trong các bảng xếp hạng mỹ nhân đẹp nhất thế giới.

Người đàn ông bị tác động vật lý vì ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba - ảnh 3

Mới đây, mỹ nhân tân cương này cũng vướng phải tin đồn mang thai. Cô vừa quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau 8 tháng ở ẩn. Tuy nhiên, đáp trả tin đồn này, Địch Lệ Nhiệt Ba phủ nhận. Cô cho biết mình chỉ cảm thấy mệt mỏi nên tạm dừng công việc, nạp năng lượng.

Người đàn ông bị tác động vật lý vì ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba - ảnh 4

Địch Lệ Nhiệt Ba được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như: Ma Lạt biến hình kế, Người tình kim cương, Kiêu ngạo và định kiến, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh, An lạc truyện...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục