24h
Yeah1 News

Ngủ trên những ngôi mộ - sở thích kỳ lạ của người đàn ông tại Bình Dương

Thứ bảy, 17/09/2022 | 16:44 (GMT+7)

Nhiều câu chuyện độc lạ xảy ra khiến chúng ta vô cùng bất ngờ và khó hiểu. Điển hình là câu chuyện của người đàn ông suốt 20 năm qua ngủ trên mộ dù không nghèo khó. 

Hình ảnh được ghi lại và chia sẻ trên fanpage Độc Lạ Bình Dương nhận được nhiều sự quan tâm. Cụ thể, người đàn ông 49 tuổi đã chọn nơi xây nhà ngay trên 2 nấm mộ. Ngôi nhà chỉ được dựng lên một cách tạm bợ, mỗi khi có nắng hoặc mưa, anh lại vào đây trú, còn buổi tối thì nằm co người trên 1 tấm ván bắc qua hai nấm mộ rồi ngủ. Người xem không khỏi ngạc nhiên khi mọi sinh hoạt của anh đều có thể diễn ra trong ngôi nhà kì lạ này. 

Ngôi nhà mà người đàn ông sống 20 năm.
Ngôi nhà mà người đàn ông sống 20 năm.
Miếng ván bắc ngang qua 2 nấm mộ là nơi ngủ của người đàn ông này. 
Miếng ván bắc ngang qua 2 nấm mộ là nơi ngủ của người đàn ông này. 

Nhiều người khi biết được câu chuyện của anh cũng có đến hỗ trợ vì tưởng người đàn ông này có cuộc sống khó khăn, phải ngủ nhờ trên những ngôi mộ. Tuy nhiên, anh đã có vợ và nhà cửa đàng hoàng, cách ngôi nhà này không xa. Để thuận tiện cho việc trông coi đồng ruộng và canh tác hoa màu nên anh mới có ý tưởng ở luôn trên cánh đồng để tiện theo dõi. 

Anh vẫn có nhà cửa đàng hoàng cách đây không xa. 
Anh vẫn có nhà cửa đàng hoàng cách đây không xa. 

Người đàn ông này cũng chia sẻ nơi anh nằm ngủ trên 2 nấm mộ là của người quen, anh luôn thắp hương khấn vái, mong được người đã khuất cho phép thì anh mới biến chỗ này thành nhà của mình. Nhiều người cho rằng anh không tôn trọng người đã khuất, tuy nhiên theo như lời kể của anh thì suốt 20 năm anh vẫn sống thoải mái, không có vấn đề gì quá lớn. 

Có nhiều người qua đường muốn giúp đỡ cho hoàn cảnh của anh nhưng đều bị từ chối. Anh đáp: "Vậy chứ ai cũng tính hỗ trợ cho tôi mà tôi nói thôi đừng hỗ trợ, để cho người khác đi", anh nói. Theo như anh kể thì hiện anh đang có 7 mẫu ruộng, thu nhập gần 200 triệu từ công việc đồng áng của mình. Vì vậy anh thiết nghĩ những sự giúp đỡ kia nên được đưa cho người khác có hoàn cảnh khó khăn hơn anh. 

Anh đã sống trên ngôi mộ này hơn 20 năm. Anh ra ngoài làm việc đồng áng vào ban ngày, sau đó lại vào nhà nghỉ ngơi khi thấy mệt. Vợ của anh cũng đi làm xa nên không thường xuyên ở nhà. Hai vợ chồng cũng ít có thời gian gặp nhau, vì vậy anh mới sống luôn ở ngôi nahf kỳ lạ của mình. 

Ngôi nhà kì lạ khi được chụp từ bên ngoài. 
Ngôi nhà kì lạ khi được chụp từ bên ngoài. 

Ảnh: Chụp màn hình fanpage Độc lạ Bình Dương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kỳ Lạ   chuyện lạ  

Cùng chuyên mục