24h
Yeah1 News

Nghe tiếng kêu cứu giữa đêm nhưng hàng xóm không ai đến xem, hôm sau phát hiện cảnh kinh hoàng

Thứ bảy, 09/09/2023 | 21:21 (GMT+7)

Nghe tiếng kêu cứu lúc giữa đêm từ căn nhà của người hàng xóm làm thầy bói, nhiều người đã thờ ơ nhưng không ngờ đã dẫn đến cái kết đau lòng.

Sự việc này đã xảy ra tại quận Nhạc Trì, thành phố Quảng An, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Hôm đó là ngày 6/11/2018, ngoài trời thì đang mưa to sấm chớp. Trong lúc đang ngủ, một người phụ nữ đã bị đánh thức bởi tiếng kêu cứu ở gần nhà. Cô liền gọi chồng dậy để ra ngoài xem có chuyện gì, nhưng người chồng đã lập tức ngăn lại và nói: "Là Giang Đại Tiên, chúng ta mà sang đó còn bị mắng thêm ấy chứ". Cuối cùng, 2 vợ chồng tiếp tục ngủ mà phớt lờ tiếng kêu cứu của người hàng xóm.

Đến sáng hôm sau, một người đàn ông họ Thái đã đến tìm Giang Đại Tiên - người hàng xóm hành nghề xem bói, vì cho rằng biết đâu ông ta có thể giúp mình đổi vận. Nhưng khi đến nơi, anh Thái lại thấy mọi thứ yên tĩnh đến kỳ lạ, 2 chú chó thường ngày luôn sủa ầm ĩ nay cũng không thấy đâu. Bước vào trong nhà, anh Thái vừa cất tiếng gọi Giang Đại Tiên thì thấy ngay cảnh tượng khiến anh sợ đến mức suýt ngã xuống đất. Lúc này, người thầy bói già đang nằm gục trên nền nhà, xung quanh có đầy máu.

Nghe tiếng kêu cứu giữa đêm nhưng hàng xóm không ai đến xem, hôm sau phát hiện cảnh kinh hoàng - ảnh 1

Sau tiếng kêu cứu lúc nửa đêm, hàng xóm phát hiện cảnh kinh hoàng trong nhà thầy bói

Ngay sau vụ việc, cảnh sát và những người dân địa phương đã có mặt. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện rất nhiều vết máu còn vương vãi, trên thi thể Giang Đại Tiên còn có nhiều vôi. Kết quả khám nghiệm cho thấy Giang Đại Tiên chết vì bị đánh vào ngực và ngạt thở, ngoài ra còn có một số vết đâm trên người. Trong nhà Giang Đại Tiên rất bừa bộn, hơn nữa hôm đó trời mưa to, nhiều người dân tò mò đến xem đã khiến dấu vết của hung thủ bị xóa, cảnh sát không thể tìm ra manh mối nào.

Lúc này, cặp vợ chồng hàng xóm đã báo với cảnh sát rằng nửa đêm hôm trước, họ nghe thấy tiếng kêu cứu của Giang Đại Tiên. Khi được hỏi lý do tại sao nghe thấy tiếng kêu cứu lại không tới giúp, người này cho biết mọi chuyện bắt nguồn từ chính Giang Đại Tiên. Theo đó, thầy bói này có thói quen "lập đàn" vào nửa đêm để kêu cứu. 

Nghe tiếng kêu cứu giữa đêm nhưng hàng xóm không ai đến xem, hôm sau phát hiện cảnh kinh hoàng - ảnh 2

Hiện trường khiến nhiều người ám ảnh

Trước đây, dân làng từng nhiều lần chạy tới vì sợ ông xảy ra chuyện không hay. Thế nhưng khi ấy, họ đều bị ông chửi mắng là quấy rầy thần linh, ảnh hưởng tới việc tu hành của mình. Từ đó về sau, mọi người khi nghe thấy tiếng kêu cứu của Giang Đại Tiên nhưng không lấy làm lạ, cũng không ai chạy tới giúp nữa. Nhưng không ngwof rằng chính điều này đã đẩy ông vào cửa tử. 

Được biết, Giang Đại Tiên tên thật là Giang Nguyên Văn. Ông từng gặp tai nạn trong lúc làm việc nên một chân đã bị tật. Từ đó đến tận năm 75 tuổi, ông vẫn sống độc thân, không ai bên cạnh. Dù vậy nhưng người đàn ông này vẫn rất lạc quan và luôn tin vào "năng lực" mới của bản thân, đó là bói toán.

Nhờ những lần làm phép hoặc vẽ bùa của ông đã giúp nhiều người khỏi bệnh một cách thần kỳ. Đặc biệt, ông cũng được mọi người tin tưởng vì không chú trọng vấn đề tiền bạc, ai muốn đưa bao nhiêu thì đưa. Danh tiếng ngày càng lan xa, lượng khách đến để ông xem bói cũng tăng lên chóng mặt. Từ đây. Giang Đại Tiên nhận được rất nhiều sự quý mến và tin tưởng của mọi người. 

Nghe tiếng kêu cứu giữa đêm nhưng hàng xóm không ai đến xem, hôm sau phát hiện cảnh kinh hoàng - ảnh 3

Hàng xóm tình bày cuộc sống của người đàn ông với cảnh sát

Theo lời dân làng, Giang Đại Tiên làm thầy bói không kiếm được bao nhiêu nên đã đi chăn cừu giúp nhà ông chủ Chu. Sau 1 năm, ông được trả công 10.000 nhân dân tệ (gần 33 triệu đồng). Giang Đại Tiên từng cầm số tiền này đem khoe khắp nơi nên ai cũng biết. Cảnh sát lần theo manh mối này nhưng phát hiện Giang Đại Tiên đã gửi số tiền đó vào ngân hàng, sổ tiết kiệm vẫn cất trong nhà. Như vậy, nguyên nhân vì tiền là không chính xác. Giang Đại Tiên đã 75 tuổi, chưa từng kết hôn và có con, nguyên nhân vì tình nghe cũng rất vô lý. 

Sau đó, cảnh sát tiếp tục đi xung quanh để tìm manh mối, khi đi ngang qua một trường tiểu học đã nghe câu nói đùa giữa 2 đứa trẻ. Khi ấy, một bé trai nói với bạn: "Vương Đại Tiên mới là tiên nhân chân chính, Giang Đại Tiên chẳng là gì. Vương Đại Tiên nói Giang Đại Tiên sắp chết, hôm sau ông ấy thực sự ra đi. Vương Đại Tiên có thể đoán đúng cả cái chết, thật tài giỏi".

Sau khi hỏi chuyện đứa trẻ, cảnh sát xác nhận vào ngày 6/11, một người đàn ông họ Vương đã nói với đứa trẻ rằng Giang Đại Tiên sắp chết. Lũ trẻ cho rằng đây chỉ là trò đùa nhưng cảnh sát tin chuyện không đơn giản như vậy. Họ lập tức tìm đến nhà người đàn ông họ Vương nhưng anh ta không có ở đó.

Nghe tiếng kêu cứu giữa đêm nhưng hàng xóm không ai đến xem, hôm sau phát hiện cảnh kinh hoàng - ảnh 4

Từ câu nói đùa của những đứa trẻ, cảnh sát đã dần tìm ra mạnh mối

Không lâu sau, cảnh sát tìm được Vương Bang Dũng. Khi bị thẩm vấn, anh ta thú nhận đã giết hại Giang Đại Tiên. Nguyên nhân là vì ngày xưa, Vương Bang Dũng được bố dẫn đi đến gặp Giang Đại Tiên từ khi còn nhỏ để xem bói. Thầy bói nói rằng Vương Bang Dũng khi lớn lên sẽ không làm nên trò trống gì, làm gì cũng thất bại, thậm chí không cưới được vợ. Những lời này đã ám ảnh tâm trí của Vương Bang Dũng. Đến năm 30 tuổi, anh ta vẫn độc thân, không có công ăn việc làm nên đổ hết lỗi lên đầu Giang Đại Tiên.

Vương Bang Dũng cho rằng chỉ có giết Giang Đại Tiên thì cuộc sống của anh ta mới khởi sắc. Kết quả là đêm 6/11, Vương Bang Dũng đã lợi dụng đêm mưa gió, cầm búa xông vào nhà giết hại Giang Đại Tiên. Cho đến tận khi bị bắt giữ, Vương Bang Dũng vẫn không tỉnh ngộ, cố chấp kiên trì với nỗi ám ảnh của mình.

Nghe tiếng kêu cứu giữa đêm nhưng hàng xóm không ai đến xem, hôm sau phát hiện cảnh kinh hoàng - ảnh 5

Vương Bang Dũng thừa nhận hành vi của mình

Năm 2019, Tòa án trung cấp thành phố Quảng An đã kết tội Vương Bang Dũng cố ý giết người, tuyên phạt án tử hình và tước bỏ quyền chính trị suốt đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: án mạng   Hàng xóm  

Cùng chuyên mục