24h
Yeah1 News

Ngay giữa hôn trường, cô dâu bức xúc ra tay với MC vì lý do bất ngờ

Thứ tư, 26/04/2023 | 20:07 (GMT+7)

Khi đám cưới đang diễn ra trên sân khấu thì cô dâu bất ngờ vung tay tát thẳng mặt vào mặt nam MC khiến cả hôn trường ngỡ ngàng.

Đám cưới vốn là ngày trọng đại của cả gia đình cô dâu và chú rể. Ai cũng muốn ngày vui này diễn ra trọn vẹn mà không gặp bất kỳ một sự cố nào. Thế nhưng, mới đây, một sự việc hy hữu đã xảy ra trong đám cưới của một cặp đôi khiến dân tình được phen bàn tán xôn xao.

Cụ thể, câu chuyện xảy ra tại một đám cưới ở Hàm Đan, tình Hà Bắc, Trung Quốc. Trong lúc hôn lễ đang diễn ra vô cùng vui vẻ và long trọng, nam MC đứng trên sân khấu phỏng vấn cô dâu, chú rể đồng thời gửi lời chúc phúc đến cặp đôi thì nam MC đã nói ra những câu đùa giỡn về chú rể không phù hợp.

Đám cưới đang diễn ra thì nam MC có lời đùa giỡn thái quá về chú rể
Đám cưới đang diễn ra thì nam MC có lời đùa giỡn thái quá về chú rể

Trước những lời nói vô duyên về chồng của mình, cô dâu đứng bên cạnh không dấu nổi sự tức giận. Quá bức xúc, cô dâu quay qua tát thẳng mặt vào nam MC ngay trước sự chứng kiến của toàn thể hôn trường. Bên cạnh đó, cô còn liên tục quát mắng nam MC này.

Cô dâu không để yên mà ra tay với nam MC ngay trên sân khấu
Cô dâu không để yên mà ra tay với nam MC ngay trên sân khấu

Phản ứng bất ngờ và có phần mạnh mẽ của cô dâu khiến nam MC không khỏi giật mình. Anh sợ hãi lùi về phía sau sân khấu để né tránh những “trận đòn” từ phía cô. Những quan khách ở phía dưới sân khấu cũng bất ngờ không kém. Ai nấy đều không thể ngờ, ngay trong ngày trọng đại của mình cô dâu vẫn có thể đứng trên sân khấu “động tay động chân” như vậy.

Cô còn lên tiếng quát mắng nam MC
Cô còn lên tiếng quát mắng nam MC

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng, dù cô dâu có tức giận như thế nào thì cũng không nên hành động như vậy, lại ngay trước mặt đông đảo quan khách. Cô có thể chờ cho đến khi hôn lễ tổ chức xong thì gặp mặt riêng nam MC để chất vấn.

Tuy nhiên, bên cạnh chỉ trích thì cũng có không ít người lên tiếng bênh vực cô dâu. Bởi nam MC này đã có lời nói đùa quá khiếm nhã. Dù có là đùa giỡn thì MC này cũng nên lựa chọn đúng hoàn cảnh để nói. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   Cô dâu chú rể  

Cùng chuyên mục