24h
Yeah1 News

Ngất ngây trước nhan sắc của mẫu Tây tại vòng casting "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam", đẹp tựa tượng đài Hy Lạp

Thứ sáu, 07/07/2023 | 11:09 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi casting của "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam", một người mẫu nước ngoài đã chiếm trọn "spotlight" với nhan sắc được ví như tượng thần Hy Lạp.

"Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam" (tên tiếng Anh: Aquafina Vietnam International Fashion Week) đã chuẩn bị khởi động với những vòng casting người mẫu đầu tiên. Bên cạnh những người mẫu trong nước, năm nay, sàn diễn thời trang được trông đợi nhất năm cũng có sự xuất hiện của nhiều gương mặt người mẫu trẻ đến từ nước ngoài.

Nhan sắc của mẫu Tây đang 'làm mưa làm gió' trên mạng xã hội
Nhan sắc của mẫu Tây đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hội, mọi người chia sẻ hình ảnh được cho là "team qua đường" ghi lại khoảnh khắc của một nữ người mẫu nước ngoài đang chờ đến lượt casting. Cô xuất hiện với mái tóc màu vàng ánh kim, mặc dù chỉ tương tác qua ánh mắt nhưng đã khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Ngất ngây trước nhan sắc của mẫu Tây tại vòng casting 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam', đẹp tựa tượng đài Hy Lạp - ảnh 2
Mái tóc vàng tỏa sáng dưới ánh nắng khiến mẫu Tây càng thêm lung linh
Mái tóc vàng tỏa sáng dưới ánh nắng khiến mẫu Tây càng thêm lung linh

Nữ người mẫu trẻ sở hữu vóc dáng cao gầy, khuôn mặt xinh xắn khiến nhiều netizen thốt lên "tựa như nữ thần Hy Lạp". Ngoài ra, cô còn tương tác với camera, nụ cười của mẫu Tây làm dân tình "đứng ngồi không yên". Nhất là khoảnh khắc mái tóc vàng ánh kim của cô tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời, mọi người ví khoảnh khắc này giống như một bộ phim hoặc nhân vật chính trong tiểu thuyết bước ra ngoài đời thực.

Nụ cười của nữ người mẫu khiến trái tim mọi người 'điêu đứng'
Nụ cười của nữ người mẫu khiến trái tim mọi người "điêu đứng"

Bên dưới bài đăng, netizen để lại bình luận khen ngợi: "Bạn này nhìn giống người Ukraine thì phải, hôm trước xem clip làm tóc của em ấy mà thấy xinh như thiên thần", "Đẹp quá vậy trời, nhan sắc này thì phải đi thi hoa hậu", "Xinh đấy nhưng tui thích nét đẹp của gái Việt hơn", "Đây là bạn hôm trước đăng clip đi làm tóc nè, lúc đó đã thấy xinh rồi mà không biết bạn làm gì, hóa ra là người mẫu"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục