24h
Yeah1 News

Netizen phẫn nộ lên án clip cô gái nhảy nhót phản cảm khi tham gia trò ghép đôi đường phố

Thứ năm, 22/12/2022 | 11:58 (GMT+7)

Hình ảnh cô gái mặc đồ hở hang, nhảy vũ điệu lắc hông gây phản cảm ngay giữa phố đi bộ Hà Nội khiến cộng đồng mạng bức xúc. Được biết, cô gái này đang tham gia trò ghép đôi thần tốc.

Sự việc chỉ vừa xảy ra khiến cộng đồng mạng Việt Nam không khỏi tức giận, bất bình. Hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một cô gái diện đầm gợi cảm vô tư lắc hông, uốn éo nhảy nhót ngay giữa phố đi bộ. Được biết, cô gái này đang tham gia trò chơi ghép đôi thần tốc gây sốt trong giới trẻ thời gian qua.

Hình ảnh cô gái ăn mặc hở hang nhảy phản cảm trên phố đi bộ khiến netizen bức xúc
Hình ảnh cô gái ăn mặc hở hang nhảy phản cảm trên phố đi bộ khiến netizen bức xúc

Trong tiếng nhạc xập xình và sự theo dõi, cổ vũ của những người qua đường, cô gái hồn nhiên nhảy nhót ngày càng sung sức giống như đang đứng ở chốn không người. Điều đáng nói là trang phục mà cô đang mặc khá mỏng nên khi cô gái hất mông hay khoe thân đều để lộ nội y bên trong. Ai xem xong cũng lắc đầu ngán ngẩm vì không hiểu nổi xu hướng của giới trẻ.

Trong tiếng cổ vũ, cô gái xem phố đi bộ như chốn không người tiếp tục màn diễn 18+
Trong tiếng cổ vũ, cô gái xem phố đi bộ như chốn không người tiếp tục màn diễn 18+

Nhiều người cho biết, sau khi hoàn thành vũ đạo "nóng mắt", cô gái đã tìm được chàng trai ghép đôi với mình. Sau đó, cô gái tiếp tục có những động tác phản cảm như lè lưỡi chạm vào mặt của nam thanh niên khiến anh phải xấu hổ rụt người lại. 

Chàng trai xấu hổ khi cô gái liếm mặt mình
Chàng trai xấu hổ khi cô gái liếm mặt mình

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên cộng đồng mạng đã tạo nên làn sóng trái chiều từ dư luận. Ai cũng lên tiếng chỉ trích hành vi của cô gái trong clip vì nó vi phạm nghiêm trọng thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Mọi người còn chỉ ra rằng, nếu như khách nước ngoài trên phố đi bộ nhìn thấy cảnh tượng này thì sẽ đánh giá chung cộng đồng người Việt. Ngoài ra, việc tuyên truyền những hình ảnh 18+ trên phố đi bộ công cộng sẽ khiến những trẻ em chưa đủ tuổi nhận thức có cái nhìn sai lầm. 

Netizen phản đối gay gắt khi nhìn thấy cảnh phản cảm này trong trò chơi ghép đôi thần tốc trên phố đi bộ
Netizen phản đối gay gắt khi nhìn thấy cảnh phản cảm này trong trò chơi ghép đôi thần tốc trên phố đi bộ

Hiện tại, rất đông khán giả kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Đặc biệt là đưa ra biện pháp nhằm ngăn chặn hoặc cảnh cáo những trò chơi tự phát ở nơi công cộng như trò ghép đôi thần tốc vì nó đang dần đi lệch hướng khỏi những giá trị văn hóa tốt đẹp mà người Việt gìn giữ bấy lâu nay.

- Văn hóa đường phố gì? Cái này là biến chất, cố tình nhảy nhót phản cảm để "câu view" chứ có phải văn hóa giới trẻ đâu !

- Đúng là rẻ tiền, "câu view" bất chấp cả hình tượng, đề nghị cơ quan nghiêm túc điều tra

- Dơ thật sự, trong khi phố đi bộ có rất đông thanh thiếu niên chưa đến tuổi dậy thì và cả trẻ nhỏ

- Ngày càng lố lăng, ban đầu thì vì mục đích giải trí nhưng giờ nó đi quá xa rồi!

- Mình không hiểu những người ngồi bên ngoài mà theo như MC giới thiệu là người nhà của cô gái này sẽ cảm thấy thế nào nhỉ?

- Nếu phạt thì phải cấm luôn bên sản xuất chứ nếu không sau này sẽ còn nhiều người giống như vậy!

- Có ai giống tui thấy trò ghép đôi gì đó vô nghĩa lắm không? Giải trí thì cũng không thấy vui nữa mà giờ còn làm mấy trò này

- Thật không nhìn nổi nữa, phố đi bộ chứ có phải quán bar hay gì đâu mà nhảy nhót phản cảm như vậy? Rồi lỡ con nít đi ngang nhìn thấy, đúng là chỉ biết "câu view" cho bản thân

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục