24h
Yeah1 News

Nạn nhân bóc trần có 1 ekip chuyên "tẩy trắng" cho nghệ sĩ đang làm việc cho Trang Nemo?

Thứ năm, 24/11/2022 | 09:16 (GMT+7)

Đoạn video của chị Khanh mới đây lên tiếng về khoảnh khắc Trang Nemo quỳ gối xin lỗi trên tòa đã khiến nhiều cư dân mạng xôn xao.

Những diễn biến mới xung quanh ồn ào kiện tụng của Trang Nemo vẫn đang là tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của netizen Việt. Ngày 22/11 vừa qua, trong phiên xét xử thứ 2,  TAND Q.1 (TP.HCM) đã quyết định trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung đối với vụ án “gây rối trật tự công cộng” liên quan đến Trang Nemo (tên thật: Nguyễn Xuân Hương Trang, 30 tuổi) vì có nhiều tình tiết mới, phức tạp cần xem xét thêm.

Trang-Nemo-1-4508-1669103711

Tại đây, Trang Nemo cũng đã khóc lóc, ôm và quỳ gối xin lỗi nạn nhân là chị Khanh. Những hình ảnh này nhanh chóng vướng nhiều ý kiến trái chiều khi người đồng cảm, người lại nghi ngờ liệu có phải "nữ hoàng thị phi" đang "diễn" để lấy sự cảm thông của cộng đồng mạng.

Trang-Nomo-2-3789-1669103711

Mới đây, chị Khanh - nạn nhân trong vụ việc bất ngờ lên tiếng "bóc trần" mâu thuẫn trong động thái của Trang Nemo và chồng. Chị Khanh cho biết dù Trang Nemo quỳ gối xin lỗi trên tòa nhưng trước đó chỉ 1 ngày, chồng của Trang Nemo lại "cà khịa" vợ chồng chị Khanh trên mạng xã hội khiến chị đặt câu hỏi lời xin lỗi của Trang Nemo có thực sự chân thành.

trang-6423

Ngoài ra, chị Khanh còn tiết lộ mình nghe được thông tin có một ekip chuyên "tẩy trắng" cho nghệ sĩ đang đứng sau Trang Nemo, giúp cô lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng sau ồn ào xô xát. Tin đồn này vì thế nhanh chóng khiến nhiều cư dân mạng tranh cãi gay gắt.

Hot-girl-xuat-hien-voi-hinh-anh-ngay-cang-xinh-dep

Coi chừng bị thao túng tâm lý đó chị Khanh ơi

Nếu thật lòng thì vợ chồng qua tận nhà rồi ngồi nói chuyện, xin lỗi một cách đàng hoàng và chân thật chắc chắn sẽ không có chuyện lớn nữa

Nhìn ánh mắt Trang không chân thành ấy

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục