24h
Yeah1 News

Nằm viện một mình được người phụ nữ 63 tuổi chăm, trai tân cưới làm vợ rồi mới biết là nam giới

Chủ nhật, 26/02/2023 | 20:43 (GMT+7)

Thái độ của anh sau khi biết giới tính thật của vợ lại càng khiến nhiều người thêm nể phục.

Vừa qua, Tri thức và Cuộc sống đã đưa tin về chuyện tình diệu kỳ của anh Hoàng Anh (40 tuổi) và vợ là Kalin (63 tuổi). Theo đó, Kalin vốn là người siêng làm từ thiện và thường đến bệnh viện để chăm sóc miễn phí cho người già neo đơn, không có người thân bên cạnh… Một lần nọ, cô tình cờ gặp anh Hoàng Anh tại bệnh viện Cà Mau.

Lần đó, sau cú va chạm giao thông, anh Hoàng Anh bị lấy hết vật dụng giá trị và may mắn bà con xung quanh đó đưa vào viện. Vì không có giấy tờ tùy thân, bệnh viện chẳng biết liên lạc với ai nên đã để Kalin chăm sóc anh. 

Chuyện tình của anh Hoàng Anh và chị Kalin được nhiều người miền Tây biết đến
Chuyện tình của anh Hoàng Anh và chị Kalin được nhiều người miền Tây biết đến

Chính cơ duyên này đã giúp Kalin vô tình “nhặt” được chồng, bởi chị thừa nhận trước đó, vì mải mê với công việc từ thiện mà chị không nghĩ đến chuyện trai gái, kết hôn. Anh Hoàng Anh cũng chính là người đàn ông đầu tiên trong cuộc đời chị. 

“Hơn nửa cuộc đời tôi gắn liền với việc làm từ thiện giúp đỡ người. Tôi đã nuôi rất nhiều bệnh nhân, có người vẫn còn sống, có người đã về bên kia thế giới. Bận đó tôi chăm nuôi bà cụ 85 tuổi trong viện suốt 3 tháng ròng. Đến khi bà sắp được về nhà thì có một chàng trai bị tai nạn vô nằm cùng phòng. Cậu ấy chẳng có người thân chăm sóc nên khi hết ca với bà cụ, tôi nhận chăm sóc anh luôn. Tính đến giờ, tôi chăm anh được thời gian dài rồi”. - Kalin chia sẻ với Tri thức và Cuộc sống. 

Chị Kalin đã dành cả cuộc đời để làm từ thiện, nhờ đó mà 'nhặt' được chồng
Chị Kalin đã dành cả cuộc đời để làm từ thiện, nhờ đó mà "nhặt" được chồng

Sau khi cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định kết nghĩa phu thê, chị Kalin lấy hết can đảm để thừa nhận sự thật về giới tính của mình. Mặc dù biết Kalin là người chuyển giới nhưng Hoàng Anh chấp nhận tất cả và luôn tự hào về vợ mình. Anh cho biết bản thân chỉ cần người yêu thương mình thật sự, không phân biệt nam nữ. 

“Tôi chẳng phải là đàn bà 100% đâu! Tôi sinh ra vốn mang hình hài của con trai nhưng tâm hồn con gái. Xưa các cụ còn cổ hủ, chẳng chấp nhận chuyện này. Vì thế tôi phải gồng để che giấu thân phận thật, cho đến khi đến tuổi trưởng thành mới dám bung xõa”.- Chị Kalin thổ lộ. 

Nằm viện một mình được người phụ nữ 63 tuổi chăm, trai tân cưới làm vợ rồi mới biết là nam giới - ảnh 3
Biết vợ là người chuyển giới, anh vẫn chấp nhận và yêu thương
Biết vợ là người chuyển giới, anh vẫn chấp nhận và yêu thương

Hiện tại, Hoàng Anh và vợ đang cùng nhau sống trong túp lều tranh dựng tạm ngoài đồng. Căn nhà chẳng có gì đáng giá với những vật dụng đơn giản. Nhiều người xung quanh gọi đây là "một túp lều tranh, hai quả tim vàng". Dù vậy nhưng cả hai vẫn sống hạnh phúc, tránh xa những lời bàn tán, thị phi. Cả 2 cũng khẳng định, họ tới với nhau vì tình cảm chân thành và không có sự ép buộc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tình yêu  

Cùng chuyên mục