24h
Yeah1 News

Nam thanh niên đi du lịch Châu Phi tưởng gặp "định mệnh" nhưng lại nhận cái kết đắng

Thứ năm, 06/10/2022 | 08:55 (GMT+7)

Đoạn clip một nam travel blogger có chuyến đi ghé thăm và khám phá Châu Phi nhưng lại bị móc túi khi đang mua đồ gây chú ý và thu hút sự quan tâm của CĐM.

Mới đây một đoạn video được lan truyền khắp trên các diễn đàn mạng xã hội về một chàng trai có chuyến đi du lịch sang Châu Phi và gặp tình huống bất ngờ khi đang mua hàng đã thu về hơn 4 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt tương tác. 

Trong đoạn clip, chàng trai đang ghé vào để mua hàng ủng hộ một cô gái bán cà chua ven đường. Cô gái bán hàng đã rất phấn khích, vui vẻ và niềm nở đón anh chàng vào mua hàng và liên tục nói “Tôi yêu anh”, không những thế cô nàng còn trao những cái ôm vô cùng thắm thiết của người bản xứ dành cho khách du lịch. 

Đáp lại với sự chân thành và quá niềm nở của cô gái bán hàng anh còn hài hước nói rằng: “Cô muốn làm vợ 2 tôi không”. Nhưng chỉ sau vài giây sau khi chào hỏi, cô gái đã nhanh tay luồn vào túi áo của anh chàng với mục đích là móc túi để lấy tiền.

Ngay lúc ấy, nam thanh niên đã vô cùng ngơ ngác, bất ngờ và ngỡ ngàng trước hành động của cô gái khiến anh nhanh chóng nói: “No no no”. Nhưng may mắn rằng khi anh lấy từ túi áo của mình ra thì nó chỉ là cục pin và không có giá trị. Chính điều đó là 1 “hồi chuông” cảnh tỉnh và một nhắc nhở mọi người khi đi du lịch cần phải nâng cao cảnh giác để tránh những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra với bản thân mình. 

Ngay sau đoạn clip được travel blogger chia sẻ trên mạng xã hội đã có rất nhiều bình luận bàn tán sôi nổi về tình huống anh chàng gặp phải khi đi du lịch và mua hàng tại Châu Phi.

Kênh tiktok của tên “Kẻ Du Mục” của anh thu hút đông đõi sự theo dõi và quan tâm của mọi người khi có gần 8 triệu lượt thích và hàng nghìn người theo dõi. Gần đây, anh vừa đón Tết Nguyên Đán trên “nóc nhà thế giới” và trải nghiệm đối mặt với “tử thần” khi không ngại nguy hiểm, khó khăn và chinh phục ngọn núi Everest – nóc nhà của thế giới.

Được biết, anh chàng trong đoạn clip tên là Phan Thanh Quốc – chàng IT 9x nhưng có đam mê đi du lịch và trải nghiệm khi anh khiến nhiều người biết đến và ngưỡng mộ qua hành trình khám phá hơn 30 quốc gia, 150 thành phố trên thế giới với vai trò là 1 một travel blogger. 

Ảnh tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục