24h
Yeah1 News

Nam nhân viên sân bay lên Facebook than thở "muốn t.uột quần" vì phục vụ khách đi xe lăn khiến CĐM phẫn nộ

Thứ ba, 28/02/2023 | 10:24 (GMT+7)

Bài đăng kém tinh tế, thậm chí có phần xấu tính khi nhắc về người đi xe lăn trên máy của nam nhân viên sân bay đang khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Theo đó, mạng xã hội hiện đang "rần rần" chia sẻ hình ảnh một nam thanh niên đăng ảnh mặc trang phục của nhân viên sân bay và chụp cạnh một chiếc máy bay. Đáng nói, dòng caption của người này đã bị chỉ trích dữ dội khi than thở vì phục vụ cho khách hàng ngồi xe lăn.

Cụ thể, tài khoản này đăng tải caption: "Ủa nay có đại hội xe lăn hay sao mà sáng giờ chuyến nào cũng 4-5 khách xe lăn, phục vụ muốn t.uột quần, không kịp đi toilet luôn á".

Nam nhân viên sân bay lên Facebook than thở 'muốn t.uột quần' vì phục vụ khách đi xe lăn khiến CĐM phẫn nộ - ảnh 1

Bên dưới bài viết, tranh cãi đã nổ ra khi có rất nhiều bình luận chỉ trích nam nhân viên này khiến anh phải khóa tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, khi bài đăng được chụp và chia sẻ trên các diễn đàn khác thì làn sóng chỉ trích vẫn chưa dừng lại.

Nam nhân viên sân bay lên Facebook than thở 'muốn t.uột quần' vì phục vụ khách đi xe lăn khiến CĐM phẫn nộ - ảnh 2
Nam nhân viên sân bay lên Facebook than thở 'muốn t.uột quần' vì phục vụ khách đi xe lăn khiến CĐM phẫn nộ - ảnh 3

Dù vậy, sự việc đến nay vẫn chưa xác thực 100% và người trong cuộc cũng chưa lên tiếng giải thích trực tiếp về ồn ào này.

Việc di chuyển bằng máy bay đã không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên vì đặc thù cũng phức tạp hơn so với việc di chuyển bằng những phương tiện thông thường như xe, tàu...nên đội ngũ nhân viên ở sân bay cũng đông và có nhiều vai trò khác nhau hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong đó, việc nhân viên ở sân bay hỗ trợ những khách hàng trong trường hợp đặc biệt như phải di chuyển bằng xe lăn cũng là việc bình thường. Song netizen cho rằng có lẽ ai cũng biết, những trường hợp này là thiểu số và thường rất ít so với lượng khách hàng vốn có. Đồng thời, việc đi xe lăn đã là điều không ai mong muốn nên việc nhân viên hỗ trợ cũng là chuyện nên thông cảm.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sân bay   đi máy bay   đi xe lăn  

Cùng chuyên mục